SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tiết lộ gây sốc: Người đàn ông nhận mình có 60 con với người ngoài hành tinh

06:54, 26/12/2017
(SHTT) - Mới đây, một họa sĩ người Mỹ đã tiết lộ một thông tin gây sốc về việc ông đã có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ ngoài hành tinh từ năm 8 tuổi và họ đã có với nhau 60 người con.

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, người đàn ông được nhắc đến chính là học sĩ 74 tuổi David Huggins, hiện đang sinh sống tại New York, Mỹ.

Xuất hiện trong bộ phim tài liệu mới mang tên Love and Saucers, vị họa sĩ này đã kể về những trải nghiệm lạ lùng của mình. Ông đã vẽ một loạt bức tranh mô tả những lần tiếp xúc giữa mình với người phụ nữ ngoài hành tinh mang tên Crescent từ năm 1987. Tác phẩm của Huggins thu hút sự quan tâm của nhà làm phim tài liệu Brad Abrahams.

nguoi dan ong nhan minh co 60 con voi nguoi ngoai hanh tinh

 Tiết lộ gây sốc: Người đàn ông nhận mình có 60 con với người ngoài hành tinh

Theo chia sẻ của ông Huggins, lần đầu tiên ông gặp được Crescent là năm 8 tuổi và đến năm 17 tuổi, ông có quan hệ với người phụ nữ này. Vị họa sĩ cũng cho biết Crescent có một thân hình rất đẹp, có những chiếc móng tay dài, gương mặt nhợt nhạt và đôi mắt lớn. Dù xem mối quan hệ với Crescent như tình yêu, Huggins vẫn luôn nghĩ rằng người ngoài hành tinh sử dụng ông để phục vụ chương trình nhân giống.

Huggins cũng cho biết thêm, ông được đưa vào một căn phòng có nhiều đứa trẻ ở phía trong và ông chạm vào từng đứa trẻ một. Khi đó ông cảm nhận được một dòng tĩnh điện chạy từ tay của mình tới đứa trẻ.

Họa sĩ 74 tuổi tin rằng có hàng trăm, thậm chí hàng triệu người trên thế giới từng gặp gỡ người ngoài hành tinh như ông, đặc biệt là khi còn nhỏ tuổi.

nguoi dan ong nhan minh co 60 con voi nguoi ngoai hanh tinh a

 

Đây không phải lần đầu tiên có người tiết lộ rằng họ đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Trước đó, một người đàn ông ở Trung Quốc là Meng Zhaoguo cũng từng kể lại rằng ông đã vô tình nhìn thấy một vật thể bằng kim loại phát ra ánh sáng trong khi đang đi làm vào năm 1994. Sau khi tiến lại gần vật thể này thì ông bất ngờ ngất xỉu.

Sau khi tỉnh dậy, ông Meng thấy mình đang ở nhà nhưng không thể nhớ mình về bằng cách nào. Những đêm sau đó, người đàn ông này thức giấc và thấy mình đang lơ lửng trên giường. Ông phát hoảng khi thấy một phụ nữ lạ, cao khoảng 3m với 12 ngón tay đang ôm eo mình. Người này còn để lại một dấu vết như răng cưa, kích thước 5cm trên đùi ông Meng. 

Ông còn khẳng định rằng đó là người ngoài hành tinh. Và sau chuyến thăm đó một tháng, ông cảm thấy như mình đã bay qua nhiều nơi khác nhau trên thế giới, tiến vào một con tàu vũ trụ với những người ngoài hành tinh bao quanh mình.

Nói về vấn đề này, Luis Elizondo, người điều hành một chương trình điều tra UFO tuyệt mật của quân đội Mỹ cũng cho rằng, có nhiều bằng chứng thuyết phục về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 phút trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.