SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nguyên nhân phía sau hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương khiến fan xót xa

06:32, 11/09/2017
(SHTT) - Hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 đã khiến nhiều khán giả "hốt hoảng". Tuy nhiên với những ai yêu quý chân dài này thì cảm thấy xót xa và lo cho sức khỏe của cô. Ít ai biết rằng sau hình ảnh đó là một nghị lực phi thường của cô gái trẻ.

Chung kết Vietnam's Next Top model 2017 đã diễn ra vào tối 9/9 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều chân dài đình đám, những cái tên nổi bật trong làng mẫu Việt Nam. Đêm chung kết cũng đã tìm ra được ngôi vị quán quân xứng đáng, đó chính là Kim Dung với màn thể hiện xuất sắc của mình cũng như nỗ lực suốt thời gian qua.

Tuy nhiên sau khi kết thúc chương trình thì điều khiến khán giả xôn xao nhất không phải là hình ảnh Kim Dung tỏa sáng mà là hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương trên sàn catwalk.

nguyen nhan phia sau hinh anh cao ngan gay tro xuong b

 Hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017

Sau tiết mục hát mở màn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là màn trình diễn catwalk của các quán quân Ngọc Châu, Hương Ly, Nguyễn Oanh, Mai Giang và dàn thí sinh mùa All stars. 

“Chân dài” Cao Ngân đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả ngay khi xuất hiện. Để đáp lại, cô liên tục cúi chào. Tuy nhiên chính bộ trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển, chiếc váy cúp ngực ngắn khoe vai trần và đôi chân dài đã khiến nữ người mẫu lộ cơ thể gầy trơ xương khiến nhiều người hoảng hốt.

Sau khi chương trình kết thúc, hình ảnh Cao Ngân tràn ngập mạng xã hội cùng những hình ảnh chế giễu từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người nhận xét Cao Ngân chả khác gì một "bộ xương di động". Thậm chí nhiều người đã mang hình ảnh của cô ra để miệt thị và so sánh với nạn đói năm 1945.

Tuy nhiên sự thực phía sau đó đã khiến các fan của chân dài này không khỏi xót xa.

nguyen nhan phia sau hinh anh cao ngan gay tro xuong

 

nguyen nhan phia sau hinh anh cao ngan gay tro xuong a

 Nguyên nhân phía sau hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương khiến fan xót xa

Được biết, sau Lê Thúy, Cao Ngân là người mẫu Việt gầy nhất thời điểm này. Cô cao 1,78 m (với đôi chân dài 1,2 m) nhưng chỉ nặng 40 kg. Nhiều khán giả cho rằng Cao Ngân nhịn ăn để giữ dáng nên dẫn đến tình trạng ốm yếu này. Nhưng mới đây một người bạn thân của Cao Ngân đã tiết lộ rằng chân dài này bị sụt cân nghiêm trọng sau khi cô bị cướp giữa đường rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Tai nạn xảy ra sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 không lâu. Sau đó, cô phải về quê dưỡng bệnh, rời xa sàn diễn suốt thời gian dài.

Ngoài ra, bạn của Cao Ngân còn tiết lộ rằng trước đêm chung kết Cao Ngân rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình, không gây ảnh hưởng tới ekip tới chương trình.

Thậm chí, trước giờ lên sàn diễn, Cao Ngân còn nói với người bạn này rằng: "Thôi để em cầm theo miếng khăn giấy, để lỡ máu có ra còn chấm kịp, không thôi có gì dơ đồ diễn, bị la chết!".

nguyen nhan phia sau hinh anh cao ngan gay tro xuong c

 Tình trạng cân nặng của Cao Ngân rất đáng báo động

Sau khi đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 diễn ra, Cao Ngân đã nhẹ nhàng gửi đến khán giả lời trần tình dù bị tổn thương bởi những lời miệt thị: "Chúc mừng chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnams Next Top Model All Stars 2017 thành công tuyệt vời. Vì cuồng Next Top quá nên Ngân quay lại đêm chung kết cùng Top 3...Vì Ngân đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy đó. Ngân sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi".

Phản ứng của Cao Ngân cho thấy cô là người biết cách cư xử trước scandal đang bủa vây. Không phải người đẹp nào cũng có thể bình tâm mà nhận hết những búa rìu của dư luận về mình như vậy. Đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả đã động viên chân dài cần ăn uống bồi bổ và có chế độ nghỉ ngơi phù hợp. 

nguyen nhan phia sau hinh anh cao ngan gay tro xuong d

 Hình ảnh của Cao Ngân tại  Vietnam's Next Top Model 2014

Được biết, Cao Ngân sinh năm 1992, đến từ Cần Thơ, từng có mặt trong top 5 Vietnam's Next Top Model 2014 (mùa giải Nguyễn Oanh và Quang Hùng đăng quang). Ở mùa thi năm nay, cô là gương mặt được giám khảo kỳ vọng nhưng đã không bứt phá thành công, tiếp tục dừng chân ở top 5. Tuy vậy, với tính cách hài hước, chân thực, cô chiếm được cảm tình của đông đảo người xem truyền hình.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).