SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Ngân hàng Techcombank công bố thưởng Tết Đinh Dậu 2017

07:26, 14/12/2016
(SHTT) - Theo thông báo, ngoài việc toàn bộ nhân viên làm việc trong ngân hàng Techcombank được nhận thêm tháng lương thứ 13, mỗi người sẽ có thể được nhận thêm từ 1,5 đến 6 tháng lương trong dịp tết Đinh Dậu 2017.
techcombank

Ngân hàng Techcombank công bố thưởng Tết Đinh Dậu 2017 

Thưởng Tết, là một vấn đề mà người lao động nào cũng mong ngóng, nhất là  khi chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là đến Tết Đinh Dậu 2017. Thời điểm hiện tại  một số ngân hàng đã có những chính sách cụ thể về việc thưởng tết cho cán bộ, công nhân viên.

Mới đây, chia sẻ với cơ quan báo chí, đại diện của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cho biết, ngân hàng hiện đã có kế hoạch thực hiện  việc thưởng tết năm 2017.

Hiện tại, Techcombank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên công bố việc thưởng tết, theo đó toàn bộ nhân viên trong ngân hàng sẽ được hưởng thêm tháng lương thứ 13. Hơn nữa sẽ tùy thuộc vào mức độ cố gắng, được đánh giá bằng thành quả kinh doanh, các nhân viên làm việc tại ngân hàng này sẽ được nhận thêm từ 1,5 tháng lương đến khoảng 6 tháng lương. Dự đoán thưởng tết cao nhất của Techcombank dự kiến lên tới 7 tháng lương.

Ngoài việc hỗ trợ tiền lương, cũng theo đại diện của ngân hàng sẽ có thêm nhiều chương trình phục vụ thiết thực cho những người làm việc tại ngân hàng như: Techcombus - chuyến xe yêu thương - ngân hàng có xe đưa cán bộ nhân viên về quê đón Tết.

Được biết, năm nay thưởng tết của Ngân hàng Techcombank dự kiến sẽ cao hơn các năm trước do kết quả kinh doanh được đánh giá là khác triển vọng. Lũy kế 9 tháng, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 2.864 tỷ đồng, tăng 84,6% so với cùng kỳ và sau thuế 2.290 tỷ, tăng 89,5%. Đứng thứ 2 trong số các ngân hàng thương mại cổ phần.

Trong hơn nửa năm qua, thu nhập của nhân viên Techcombank cũng chính vì vậy mà được đẩy tăng lên khoảng 1 triệu từ 21 lên 22 triệu đồng/tháng. 

PV

 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.
Kinh tế 1 ngày trước
Masan ghi nhận doanh thu hợp nhất ở mức 18.855 tỷ đồng trong quý 1/2024, tăng nhẹ so với cùng kỳ. Trong đó, mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng ở mức 69,7%.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Liên kết hữu ích