SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Mãn nhãn trước Rolls-Royce tí hon dành cho trẻ em

14:04, 02/03/2017
(SHTT) - Thương hiệu xe đình đám Rolls-Royce đã vừa cho ra mắt một mẫu xe độc nhất vô nhị dành cho trẻ em. Phiên bản siêu nhỏ này chỉ có một chỗ ngồi, chạy bằng điện và có tốc độ tối đa khoảng 16 km/h.

Rolls-Royce luôn được biết đến là thương hiệu xe sang đình đám trên thế giới và thường xuyên tung ra những mẫu xe độc nhất vô nhị làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên trên thế giới, Rolls Royce tung ra một phiên bản xe sang dành cho trẻ em.

Rolls-Royce ti hon danh cho tre em

 Mãn nhãn trước Rolls-Royce tí hon dành cho trẻ em

Điểm đặc biệt của mẫu xe này đó là nó có kích thước siêu nhỏ, mui trần, chỉ có một chỗ ngồi, sử dụng động cơ điện và đặc biệt hơn cả là Rolls - Royce không bán mà trao tặng chiếc xe này cho các bệnh nhi.

Đây được xem là liều thuốc tinh thần dành cho các em nhỏ đang được điều trị tại một bệnh viện nhi St Richard có trụ sở đặt cạnh nhà máy Goodwood của hãng. Chiếc xe sẽ giúp mang lại tiếng cười cho các bệnh nhi đang phải đối mặt với nhiều ca phẫu thuật vô cùng khó khăn.

Rolls-Royce ti hon danh cho tre em b

 Vẻ đẹp của Rolls-Royce tí hon

Cũng theo tiết lộ của hãng thì động cơ điện có thể cung cấp sức mạnh để xe di chuyển với vận tốc tối đa khoảng 16 km/h. Tuy nhiên hãng xe sang Anh Quốc này đã phối hợp với đơn vị tiếp nhận để giới hạn vận tốc xe xuống còn 6,5 km/h - ngang với người trưởng thành đi bộ để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Mặc dù kích thước, động cơ và chỗ ngồi của siêu xe mini này có nhiều khác biệt nhưng tổng thể thì nó vẫn sở hữu nhiều chi tiết đặc trưng và làm nên thương hiệu của Rolls-Royce.

Rolls-Royce ti hon danh cho tre em c

 

Cụ thể, chiếc xe vẫn được tích hợp biểu tượng Spirit of Estasy cùng với đó là được thiết kế đường coachline màu đỏ chạy dọc thân xe và ngăn cách 2 màu sơn xanh dương và trắng ngọc, giúp chiếc xe có được vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp. Không chỉ vậy Rolls-Royce mini còn được tích hợp lưới tản nhiệt cỡ lớn giúp gợi lên hình ảnh ngôi đền thờ thần Athena. Cùng với đó là 2 cặp mâm cỡ nhỏ với logo RR cố định ngay cả khi xe di chuyển như những mẫu xe kích thước thật.

Siêu xe mini cũng được trang bị những tính năng an toàn và được bọc da cao cấp bên ngoài ghế ngồi.

Rolls-Royce ti hon danh cho tre em a

 

Được biết, đội sản xuất Bespoke chính là những người chế tạo ra những chiếc xe này và họ đã phải mất hơn 400 giờ để hoàn thành. 2 em nhỏ may mắn nhất được lái thử mẫu xe SRH đình đám này trước khi chúng chính thức được giao cho bệnh viện là Molly Matthews và Hari Rajyaguru. Các em tỏ ra khá thích thú khi được tự tay lái chiếc xe siêu sang.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong một nghiên cứu mới được công bố trên Cell Reports, các nhà nghiên cứu đã phát triển một phương pháp sinh học kết hợp trí tuệ nhân tạo, di truyền và phân tích đa omics để khám phá mối liên hệ giữa vi khuẩn đường ruột và bệnh Alzheimer
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Các nhà khoa học ở Trung Quốc mới đây đã phát triển một phương pháp xét nghiệm ung thư mới, mở ra bước tiến lớn trong lĩnh vực y tế và triển vọng trong việc phát hiện và cứu sống hàng triệu người trên toàn thế giới.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.