SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: Phát hiện thi thể thai nhi trong vali màu tím ở Sài Gòn

06:30, 23/03/2018
(SHTT) - Ghi nhận tại hiện trường, chiếc vali bọc thi thể thai nhi màu tím, có kích thước 35x55cm nằm dưới gầm ô tô.

 Chiều 22/3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang trích xuất camera phục vụ điều tra nguyên nhân vụ phát hiện thi thể thai nhi trên địa bàn. 

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, sáng ngày 22/3, anh Đỗ Văn Hải (SN: 1986) là bảo vệ trực đêm của siêu thị Aeon Citimart trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp) đi tập thể dục thì phát hiện 1 vali màu tím nằm dưới gầm ô tô mang BKS: 66A – 05530 tại con hẻm cạnh siêu thị nên đến kiểm tra.

VNN

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet     

Khi đến nơi, anh Hải ngửi thấy mùi hôi thối, nghi có chuyện bất thường, anh Hải đã trình báo công an. Công an phường 11 đã có mặt ghi nhận vụ việc. Khi mở vali phát hiện thi thể 1 thai nhi (chưa xác định được tuổi). Sau đó, Đội điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp cũng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc vali bọc thi thể thai nhi màu tím, có kích thước 35x55cm nằm dưới gầm ô tô đã được công an di chuyển ra ngoài.

Qua xác minh, ô tô trên do anh Nguyễn Phước Thịnh (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) làm chủ. Theo anh này, tối qua anh có gửi xe ô tô trên bên hông siêu thị nhưng không biết có chiếc vali đặt dưới gầm xe.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

An Nhiên (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
“Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ V - TechFest Quang Nam 2024”, chủ đề: Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo" liên tiếp có nhiều sự kiện, trong đó chương trình nổi bật là “Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Mỹ phẩm Việt Nam lần thứ 2 - Quảng Nam 2024”.
Tin tức 3 giờ trước
Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành sơn phủ, giấy, cao su và nhựa Việt Nam sẽ diễn ra từ 12 - 14/6/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ các nhà mua hàng quốc tế ngay trên "sân nhà".
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT)- Nhóm nghiên cứu tại trường Đại học Bắc Carolina ở thành phố Chapel Hill, Hoa Kỳ đã chỉnh sửa ADN và protein để tạo ra các tế bào nhân tạo hoạt động giống như tế bào sống trong cơ thể. Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Nature Chemistry.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Theo Bộ Khoa học và Công nghệ, thông qua các hoạt động phối hợp của các bộ, ngành, cơ quan thuộc Chương trình 168 giai đoạn III, nhiều kết quả tích cức đã được ghi nhận liên quan đến công tác quản lý về sở hữu trí tuệ.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Điện và Năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024 tổ chức từ ngày 16 - 18/ 5/ 2024 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu từ Việt Nam và quốc tế.