SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Họp báo vụ nổ tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk

10:48, 13/12/2016
(SHTT) - Vụ nổ tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk đang là vụ việc gây xôn xao dư luận và gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vào sáng ngày hôm nay 13/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành họp báo và thông tin về vụ nổ làm 6 chiến sĩ thương vong, trong đó có 3 người chết.

Theo thông tin ban đầu nhận được thì vào khoảng 20h50 ngày 12/12, tại nơi lưu giữ vật chứng, cụ thể là vật liệu nổ của Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk, nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột đã bất ngờ phát nổ làm rung chấn khu vực trung tâm, gây hoang mang dư luận.

hop bao vu no tai tru so cong an tinh dak lak a

 Họp báo vụ nổ tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Dân Trí

Vì vụ việc mang tính chất nghiêm trọng nên vào sáng ngày hôm nay 13/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành họp báo để công bố thông tin chi tiết sự việc với sự tham dự của các lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh, các sở ngành liên quan.

Tại buổi họp báo, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk khẳng định đây là một vụ tai nạn xảy ra ngoài ý muốn chứ không phải một vụ khủng bố. Thông tin trên phần nào giúp xoa dịu dư luận. Cũng trong buổi họp báo, Thượng tá Tuấn cho hay vụ việc đã khiến 6 chiến sĩ công an gặp nạn, trong đó có 3 người tử vong, 3 người bị thương.

hop bao vu no tai tru so cong an tinh dak lak

 Đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đây chỉ là một vụ tai nạn

Những người gặp nạn đều là những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trực tại đơn vị trong khoảng thời gian trên, bao gồm:

Phan Thế Trung, SN 1986, Phòng Kỹ thuật hình sự - tử vong.

Ngô Quang Cường, SN 1984, Phòng Cảnh sát môi trường - tử vong.

Y Quyết Bkrông, SN 1987, Phòng Cảnh sát môi trường - tử vong.

Y An Drê Bkrông, SN 1987, Phòng Kỹ thuật hình sự - bị thương

Lê Quang Vũ, SN 1991, Phòng Cảnh sát môi trường - bị thương

Đặng Kỳ Hưng, SN 1980, Phòng Cảnh sát môi trường - bị thương.

Về phía Ông Y Bliu, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk thì cho hay sau vụ việc xảy ra, chiến sĩ Y Quyết Bkrông đã tử vong tại chỗ và bệnh viện có tiếp nhận 5 chiến sĩ còn lại. Trong đó, chiến sĩ Cường và chiến sĩ Trung thì nhập viện trong tình trạng nguy kịch, mạch không bắt được, tim ngừng thở và đã tử vong tại bệnh viện. 3 chiến sĩ còn lại thì bị chấn thương sọ não và tụ máu ngoài màng cứng.

hop bao vu no tai tru so cong an tinh dak lak b

 

hop bao vu no tai tru so cong an tinh dak lak c

 Vụ nổ tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk gây hậu quả nặng nề. Ảnh: Minh Qúy 

Sau buổi họp báo Ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cũng yêu cầu công an tỉnh trấn an tâm lý của các cán bộ chiến sĩ để tiếp tục công tác tốt.

Được biết vụ nổ không chỉ ảnh hưởng tới trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk mà còn khiến nhiều tài sản của các nhà dân trong hẻm 25, đường Trần Hưng Đạo, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột bị hư hỏng nặng nề. Trần nhà, cửa kính bị vỡ tung do sức ép từ vụ nổ. Xung quanh hiện trường vụ nổ, người dân còn ngửi thấy mùi hơi khí giống như khí gas bốc lên nồng nặc.

PV

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…