SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Hoàng tử Anh thân thiện xuống phố Hà Nội

07:13, 17/11/2016
Mới đây hình ảnh Hoàng tử Anh xuống phố Hà Nội đã được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên các trang mạng xã hội, được biết đây là lần đầu tiên Hoàng tử anh đặt chân đến Việt Nam.

Hội nghị quốc tế lần thứ ba về buôn bán trái phép động thực vật hoang dã (IWT) sẽ diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 17-18/11. Hội nghị quy tụ đại diện của các nước cùng cam kết hợp sức tăng cường cuộc chiến chống lại những kẻ săn bắt và buôn bán trái phép động vật hoang dã.

“Đây là vấn đề mà Hoàng tử rất quan tâm. Hoàng tử William hiểu rằng người dân Việt Nam sẽ có cùng mối quan tâm với mình, đó là chúng ta chỉ còn có khoảng 25 năm nữa để cứu một số động vật mang tính biểu tượng khỏi bị tuyệt chủng. Hoàng tử tin rằng Việt Nam thực sự có cơ hội để là một trong những nước đi đầu trong nỗ lực bảo tồn động thực vật hoang dã và Hoàng tử rất mong được thảo luận vấn đề này...”, Tuyên bố của Cung điện Kensington cho hay.

Anh_Zing

Hoàng tử anh thân thiện xuống phố Hà Nội 

Hoàng tử William cũng rất mong chờ giây phút được đi dạo và ngắm nhìn thành phố Hà Nội. Trong chuyến thăm lần này, dự kiến Hoàng tử sẽ đến thăm một trường học và một quán cafe, gặp gỡ những người Việt Nam cùng thế hệ với Hoàng tử hoạt động trong các lĩnh vực như âm nhạc, nghệ thuật và kinh doanh.

Được biết, Hoàng tử William hiện là Chủ tịch của Tổ chức United for Wildlife – sự hợp tác giữa bảy tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lớn nhất trên thế giới và Quỹ Hoàng gia Anh.

Theo Tiền Phong

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội công bố Nghị quyết của Ban Giám hiệu nhà trường bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đối với PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã có Công văn số 1302/UBND-KTTH chỉ đạo một số Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về việc tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký ban hành Công điện số 44/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Quyết không để cơ sở sản xuất, kinh doanh gây ô nhiễm trong khu dân cư, UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định di dời 700 cơ sở sản xuất, kinh doanh trong đô thị và khu dân cư, gây ra ô nhiễm môi trường ra khỏi khu vực.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Y tế cho biết đã đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.