SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hoảng hồn với cách chế biến thịt đà điểu theo kiểu "nguyên thủy"

11:35, 10/04/2017
Đã bao giờ bạn tự hỏi thịt đà điểu, giò đà điểu được chế biến ra sao? Hãy cùng theo chân phóng viên VTV thâm nhập một trang trại để làm rõ câu trả lời.

Thịt đà điểu gần đây được biết đến như một món ăn bổ dưỡng, giàu vitamin và là sự lựa chọn cho nhiều bà nội trợ mỗi khi có mong muốn cải thiện bữa ăn cho gia đình. Tuy nhiên, có bao giờ người dùng tự hỏi rằng, những miếng thịt đà điểu thơm ngon mà mọi người thưởng thức ấy đã được chế biến như thế nào?

Hãy cùng phóng viên VTV thâm nhập một trang trại tại Ba Vì, Hà Nội để theo dõi quy trình chế biến thịt đà điểu  rất... "nguyên thủy" trong phóng sự sau đây:

Theo VTV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, Cục QLTT tỉnh Hà Giang đã hoàn thiện hồ sơ xử phạt đối với cơ sở kinh doanh hơn 2.500 sản phẩm dầu gội giả mạo nhãn hiệu.
Pháp luật 2 giờ trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Sau khi bị Sở Y tế TP.HCM tạm dừng hoạt động trong 4 tháng, bác sĩ tại Phòng khám Hà Đô cũng vừa bị xử phạt và tước chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh 18 tháng.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.