SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Hiện trường vụ nổ súng trong lễ hội âm nhạc Las Vegas làm 2 người chết, 24 người bị thương

15:43, 02/10/2017
(SHTT) - Vụ nổ súng khiến ít nhất 2 người chết và khoảng 24 người bị thương, trong đó 14 người trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân nằm rải rác ở cả khu vực Mandalay Bay và đường 91 Harvest.

 Reuters dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết, ít nhất 1 tay súng đã nổ súng tại một lễ hội âm nhạc tổ chức bên ngoài khách sạn và casino Mandalay Bay ở Las Vegas lúc 22h30 ngày 1/10 theo giờ địa phương.

Vụ nổ súng khiến ít nhất 2 người chết và khoảng 24 người bị thương, trong đó 14 người trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân nằm rải rác ở cả khu vực Mandalay Bay và đường 91 Harvest.

Sau khi nhận được tin đã có nhiều thương vong tại lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest cảnh sát Las Vegas đã có mặt tại khu vực này. Cảnh sát Las Vegas cho biết, một nghi phạm "đã bị hạ". Lực lượng cảnh sát xác nhận cuộc truy tìm vẫn đang tiếp tục. Tuy nhiên, cảnh sát chưa đưa ra thông tin liệu còn các nghi phạm khác hay không.

Các video quay tại hiện trường cho thấy, khi mọi người đang thưởng thức tiết mục âm nhạc của ngôi sao nhạc đồng quê Jason Aldean thì một tiếng súng máy nổ xé tai vang lên. Âm nhạc tắt ngúm tạm thời và 40.000 khán giả bắt đầu chạy khỏi hiện trường. 

Hãng tin RT dẫn lời một số nhân chứng cho biết, kẻ tấn công dường như đã dùng súng máy và nã đạn từ tầng cao của khách sạn xuống khu vực sân khấu biểu diễn.

"Máu chảy khắp nơi", một nhân chứng cho biết. Một nhân chứng có tên Rick Messick cho biết: "Nhiều người nằm rạp xuống bãi đỗ xe. Họ tìm cách cầm máu".

Tòa Thị chính thành phố ra tuyên bố đây là "một buổi tối rất buồn đối với Las Vegas" và khuyến cáo người dân tránh xa khu vực phía Nam - gần khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Mandalay Bay.

Lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2014. Khu vực diễn ra sự kiện âm nhạc này là một khu đất rộng hơn 6 hec-ta trên đại lộ Las Vegas, đối diện khu khách sạn và sòng bài Mandalay Bay.

Một số hình ảnh vụ súng trong lễ hội âm nhạc Las Vegas:

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

Thùy Linh (t/h)

 

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 5/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Trung tâm Báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã chính thức khai trương, phục vụ hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).
Liên kết hữu ích