SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hai cô gái khoe thân trong clip phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt là ai?

09:16, 12/08/2018
(SHTT) - Cư dân mạng hiện đang dấy lên làn sóng bất bình và phẫn nộ khi xuất hiện hình ảnh 2 cô gái ăn mặc mát mẻ, tạo dáng phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc - điểm đến du lịch mới ở Đà Lạt.

Tuyệt Tình Cốc vốn là một điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt. Thực chất đây là tên gọi cho mỏ đá hoa cương bỏ hoang ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương. Địa điểm này chỉ vừa được phát hiện hồi đầu năm thế nhưng sức hút của nó không hề nhỏ. Mưa và các mạch nước ngầm đã tạo cho không gian nơi đây một hồ nước có màu xanh ngọc bích hiếm thấy.

Vào các dịp lễ, rất đông bạn trẻ quyết dành thời gian nghỉ dưỡng ở Đà Lạt để khám phá nơi được mệnh danh là Tuyệt Tình Cốc này. Tuy nhiên hình ảnh của một nhóm bạn mới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm.

tuyet tinh coc

 

Theo đoạn clip ghi lại hình ảnh một ê kíp khá hùng hậu đang quay cho 1 nhóm bạn có trang phục và cách “thả dáng” khá phản cảm. Hai nữ người mẫu khoác lên người những bộ trang phục khoe trọn vòng 3, sau đó tự tin thả dáng và thực hiện các động tác quyến rũ, khêu gợi trước ống kính.

tuyet tinh coc 3

 

Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội, không chỉ 2 cô gái mà cả ê kíp đã phải hứng chịu “gạch đá” từ cư dân mạng. Hầu hết bình luận đều phê phán cách ăn mặc phản cảm của nhân vật chính, gây mất mỹ quan và thiếu văn hóa.

tuyet tinh coc 1

 

Nhiều bạn trẻ đã để lại bình luận như ‘không thể tin nổi’, ‘tôi nhìn ảnh tôi còn thấy xấu hổ thay mấy cô người mẫu’… 

Nhiều người còn cho rằng hành động của nhóm bạn trẻ này không nằm ngoài mục đích gây sự chú ý và muốn nổi tiếng. Tuy nhiên thứ mà họ nhận được chỉ là những lời chỉ trích cùng cái nhìn thiếu thiện cảm của cộng đồng mạng mà thôi.

tuyet tinh coc 2

 

Được biết, hai nữ chính trong album ‘Tuyệt tình cốc 2′ sắp ‘lên sóng’ có tên là N.Q và N.T.D. Cả hai cô gái đều là hotgirl sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 50 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.