SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Chàng rể ở Lào Cai gây sốt mạng: Hơn mẹ vợ 1 tuổi, mê chăm con, làm hết việc nhà

14:03, 27/04/2024

Một cô gái ở Lào Cai chia sẻ bức ảnh cưới có ghi rõ năm sinh của bố mẹ đẻ và chồng. Bức ảnh ngay lập tức thu hút hơn 1 triệu lượt xem vì chàng rể hơn mẹ vợ 1 tuổi.

Ngày 26/4, các nền tảng mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bức ảnh chụp tại một đám cưới ở tỉnh Lào Cai. Trên bức ảnh, chủ nhân ghi rõ năm sinh của cô dâu, chú rể và bố mẹ nhà gái. Theo đó, mẹ vợ sinh năm 1985 - nhỏ hơn con rể 1 tuổi.

Điểm thú vị này đã thu hút cộng đồng mạng.

anh
Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội

Qua tìm hiểu, chủ nhân của bức ảnh cưới là cô dâu Trần Thùy Dung (SN 2004). Thùy Dung xác nhận, thông tin năm sinh được cô ghi chú trên bức ảnh hoàn toàn đúng.

“Chồng tôi là Nguyễn Danh Thanh, sinh năm 1984, lớn hơn mẹ tôi đúng 1 tuổi. Bố tôi sinh năm 1981, lớn hơn con rể 3 tuổi. Chúng tôi tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 3/2024 tại Lào Cai. Bức ảnh tôi đăng được chụp trong buổi lễ đó”, Dung cho biết. 

anh
Vợ chồng Dung có một con trai vô cùng đáng yêu

Thùy Dung và anh Thanh quen nhau qua sự giới thiệu của một người em chơi chung nhóm. Lúc mới tìm hiểu, Dung nghĩ anh Thanh còn trẻ nên không hỏi tuổi. Khi quyết định hẹn hò, hai bên mới chia sẻ về tuổi tác, công việc…

Biết con gái yêu người lớn hơn 20 tuổi, bố mẹ không cho Dung tiếp tục qua lại với anh Thanh. Về sau, thấy Thanh chăm chỉ, hiền lành, bố mẹ Dung mới bớt gay gắt.

Yêu nhau 3 năm, cặp đôi không bao giờ giận dỗi, chia tay. Lúc biết bạn gái mang thai, anh Thanh quyết định cầu hôn. Tuy nhiên, hai người chờ sinh em bé cứng cáp mới làm lễ cưới.

Lúc con trai tròn 1 tuổi, Dung và anh Thanh tổ chức lễ cưới, ra mắt họ hàng hai bên. Anh Thanh rất yêu thương vợ con. Hàng ngày, anh tranh phần chăm con và làm hết việc nhà.

anh
Anh Thanh yêu thương vợ con hết mực

Thùy Dung chia sẻ: “Dù chênh lệch đến 20 tuổi nhưng chồng tôi rất tâm lý, không ghen tuông. Anh ấy cho tôi cảm giác an toàn, ấm áp. 

Hơn 1 tháng sau đám cưới, ngày 24/4, tôi nhắc lại kỷ niệm bằng cách đăng ảnh chụp chung với bố mẹ lên tài khoản cá nhân. 

Tôi chủ động ghi rõ năm sinh của chồng và bố mẹ, để khẳng định chúng tôi là một gia đình, xem đó như một kỷ niệm vui”. 

Dưới bài đăng của Dung, hàng nghìn lượt bình luận bày tỏ sự hào hứng và thích thú. Nhiều người hoài nghi thông tin chú rể sinh năm 1984, bởi ngoại hình của anh trẻ trung hơn tuổi.

Cá biệt, một vài người để lại bình luận tiêu cực, cho rằng Dung “ham giàu” mới chấp nhận lấy chồng lớn hơn cả tuổi mẹ.

Đọc những bình luận khiếm nhã, Dung không trách, không buồn, cũng chẳng bận tâm. Bởi, Dung là người biết rõ nhất lý do cô cưới anh Thanh.

Dung tâm sự, gia cảnh của cô và chồng đều bình thường, không giàu có. Cả hai đến với nhau bằng tình yêu trong sáng và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.