SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hà Giang: Bố mẹ và con trai gần 9 tháng tuổi chết thương tâm trong xe Mercedes

06:19, 21/03/2018
(SHTT) - Không rõ vợ chồng bác sĩ cùng người con thứ 2 đi đâu, ra đình đã báo cơ quan chức năng thì phát hiện vụ việc đau lòng.

 Tối 20/3, các lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng và một con trai gần 9 tháng tuổi chết trong xe ô tô Mercedes - Benz đậu ở khu đất trống ven đường.

Được biết, 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ việc gồm: Anh Trịnh Đức Mạnh (sinh năm 1972), lái xe Sở Xây dựng Hà Giang và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (sinh năm 1980), bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, cùng một con trai gần 9 tháng tuổi của hai vợ chồng.

tuoi tre

Lực lượng chức năng đưa thi thể 3 nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang để khám nghiệm tử thi - Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có hai người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. 

Chiều tối 19/3, người thân không biết hai vợ chồng cùng người con trai thứ hai đi đâu, gia đình không liên lạc được nên đã báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 16h chiều 20/3, tại khu vực thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang, các lực lượng chức năng tìm thấy cả hai vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh, Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai 9 tháng tuổi đã chết trong xe ô tô của gia đình.

Hải Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.