SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giá Bphone 2 chính thức được công bố

11:00, 08/08/2017
(SHTT) - Tại lễ ra mắt sản phẩm được BKAV tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, giá Bphone 2 đã chính thức được công bố là 9,79 triệu đồng, bao gồm thuế VAT. Đây là mẫu smartphone được đông đảo người dùng Việt Nam chờ đợi thời gian qua.

Được định vị trong phân khúc cận cao cấp, BPhone 2 có giá bán 9.789.000 đồng bao gồm thuế VAT. Sau khi ra mắt, BPhone 2 sẽ được lên kệ tại hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động từ ngày 19/8. Hiện người dùng cũng có thể đặt hàng trước trên trang website của Thế Giới Di Động ngay từ bây giờ.

gia bphone 2 a. pg

 Giá Bphone 2 chính thức được công bố

Như vậy sau 2 năm tìm hiểu và đánh giá thị trường một cách kỹ lưỡng hơn, Bkav lại tiếp tục thể hiện sự khát khao tạo ra một sản phẩm di động dành cho người Việt. Với hàng loạt chiến dịch truyền thông khôn ngoan, Bkav đã thu hút sự chú ý của truyền thông và người tiêu dùng với sự mong đợi sẽ được tận mắt chứng kiến một sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Sau hơn 2 năm, Bphone 2 vẫn giữ kiểu thiết kế khung kim loại và 2 mặt kính trên dưới như sản phẩm Bphone đời đầu.

Ở sản phẩm năm nay 2 mặt kính này đã được vát cong 2.5D tạo hiệu ứng khi có ánh sáng chiếu vào khá đẹp mắt. Hai mặt kính cong 2,5D cùng với phần khung viền cong của máy đem đến cảm giác cầm thoải mái hơn, không bị cấn tay như chiếc Bphone đời đầu.

gia bphone 2

Bphone 2 nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn 

Phần khung kim loại của máy được làm từ nhôm nguyên khối, lớp sơn bên ngoài được xử lý khá tốt, sờ rất mịn tay. Trên phần khung này cũng có các vạch nhựa chia cắt để đặt ăng ten thu phát sóng ở cạnh trên và cạnh dưới.

Máy được trang bị cấu hình tầm chung với con chip Snapdragon 625 tám nhân 64 bit cortex A53 xung nhịp 2.0GHz, đây là dòng sản phẩm chip tầm trung được sản xuất trên tiến trình 14nm mới của Qualcomm. Đi cùng với đó là Ram 3GB/4GB và bộ nhớ trong 16GB/32GB. Với con chip 625 này thì chiếc Bphone cũng được trang bị kết nối 4G.

Camera chính của máy có độ phân giải 16GB có hỗ trợ chống rung quang học và hỗ trợ trí thông minh nhân tạo (AI) do chính BKAV phát triển, trong khi đó camera selfie có độ phân giải 8MP, có hỗ trợ trí thông minh nhân tạo và công nghệ làm đẹp tự nhiên. BPhone 2017 được trang bị pin 3.000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0.

gia bphone 2 b

 

Điểm hoành tráng nhất mà chúng ta có thể thấy đó là Bphone 2017 được quảng cáo là có thể chạy thoải mái tới 2 ngày liên tiếp mà không cần phải sạc. Đây là con số khó có smartphone nào theo kịp trừ những sản phẩm nhồi nhét Pin làm hỏng thiết kế máy. Đặc biệt, BPhone 2 đã có khả năng kháng nước và kháng bụi, giúp bảo vệ máy mỗi khi chúng ta vô tình làm đổ nước lên điện thoại.

Không chỉ có 1 phiên bản, Bphone 2017 còn có 1 phiên bản khác có tên Bphone 2017 Gold là phiên bản khác nằm ở phân khúc cao cấp với cấu hình cao hơn sử dụng chip 835 tương đương với các smartphone flagship hiện nay. 

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.