SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Loạn giá bán và cấu hình Bp​hone 2 cận kề thời điểm ra mắt

06:08, 24/07/2017
(SHTT) - Trước đó, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động, cho biết nhà bán lẻ này sẽ đưa Bphone 2 lên kệ ở mức giá dưới 10 triệu đồng...
bphone 2

Loạn giá bán và cấu hình Bphone 2 cận kề thời điểm ra mắt 

Theo Zing, trên một số diễn đàn và trang công nghệ, có thông tin Bphone 2 có tên gọi Bphone 2017, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 2 GHz, camera sau 21 MP có khả năng quay video 4K và máy ảnh trước 5 MP.

Có nguồn tin cho rằng Bkav sẽ trang bị Snapdragon 835, nhưng trên website của Thế Giới Di Động, mục cấu hình dự kiến của Bphone 2 ghi dùng chip Snapdragon 625. Không ngoại trừ khả năng Bphone 2 sẽ có hai phiên bản Snapdragon 835/ RAM 4 GB và Snapdragon 625/ RAM 3 GB.

Nói với Zing.vn, đại diện Bkav chỉ xác nhận 50% những thông tin này. "Cũng có thông tin đúng và cũng có sai, nhưng lúc này chúng tôi không muốn nói về cấu hình sản phẩm", vị đại diện này cho biết. 

Trước đó, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động, cho biết nhà bán lẻ này sẽ đưa Bphone 2 lên kệ ở mức giá dưới 10 triệu đồng, nhưng không nói cụ thể. 

Mới đây, một video đang lan truyền chóng mặt trên Internet về một đoàn làm phim đang quay quảng cáo cho một mẫu điện thoại mới. Đáng chú ý, chiếc điện thoại được quảng cáo lần này có logo chữ "B" mà nhiều người cho rằng đó là Bphone 2.

Xác nhận với Dân trí, đại diện từ Bkav cho biết, đây là video quay quảng cáo cho sản phẩm tiếp theo của hãng đó là Bphone mới. Sản phẩm này sẽ chính thức trình làng người dùng vào đầu tháng 8 trong một sự kiện tổ chức có quy mô hoành tráng hơn phiên bản trước đó.

Tập đoàn công nghệ Bkav cũng đã công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ thiết bị điện tử viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước, ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Đây là một sự thay đổi lớn trong chiến lược kinh doanh của Bkav khi mà ở thời điểm BPhone ra mắt cách đây hai năm, nhà sản xuất này đã lựa chọn phương thức bán hàng online thay vì bán lẻ.

PV (t/h)

 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 1 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.