SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Bình Định: Tàu hỏa đâm ô tô 6 người thương vong

11:00, 25/04/2017
(SHTT) - Vào 14h ngày 24/4, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe Innova đã xảy ra khiến 4 người chết và nhiều người bị thương.
oto

Bình Định: Tàu hỏa đâm ô tô 6 người thương vong . Ảnh Bình Định

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng thời gian trên  tàu TN1 chạy hướng Bắc - Nam khi đến đường ngang dân sinh thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, H. Tuy Phước, Bình Định tông mạnh vào xe ô-tô 7 chỗ BKS 78A-036.52 đang băng qua đường sắt. Mặc dù đã kìm phanh nhưng do khoảng cách gần, chiếc ô tô bị tàu hất văng xa 50m, biến dạng, 4 người trong xe chết thảm, những người khác bị thương được đưa đi cấp tại bệnh viện.

Theo đó, hai người tử vong tại chỗ là Nguyễn Thanh Tùng (24 tuổi) và Trần Ngọc Hữu (23 tuổi); hai người khác chết trong bệnh viện là Nguyễn Văn Hiên (49 tuổi) và Lâm Tử Tâm (33 tuổi); hai người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định gồm Nguyễn Ngọc Ân (41 tuổi) và Phạm Văn No (37 tuổi). Được biết, các nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa đều trú ở tỉnh Phú Yên.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã cử Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Minh kịp thời có mặt tại Bình Định, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình có nạn nhân bị chết 10 triệu đồng/người, nạn nhân bị thương 3 triệu đồng/người; phối hợp các cơ quan giải quyết, xử lý hậu quả. Về phía địa phương nơi xảy ra vụ việc,  Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng đã kịp thời có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác hỗ trợ, cứu nạn. Bước đầu, UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ gia đình nạn nhân bị chết mỗi người chết 10 triệu đồng, người bị thương 5 triệu đồng. Tỉnh Bình Định hỗ trợ phương tiện vận chuyển 4 thi thể về quê an táng. Cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.
Liên kết hữu ích
  • Mua lexus lx 600 tại Lexus Thăng Long