SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Apple chuẩn bị cho ra mắt iPhone XS mạ vàng 24-karat

07:03, 20/08/2018
(SHTT) - Theo các hình ảnh mới bị rò rỉ ra ngoài, chiếc iPhone XS Gold 24-karat sẽ sớm được bán ra thị trường với mức giá khởi điểm vào khoảng 127.000 đôla. Đây dự kiến sẽ là mẫu sản phẩm phục vụ riêng cho nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu trên thế giới.

Vỏ máy của iPhone XS dự kiến sẽ được thiết kế với lưng máy kim loại mạ vàng 24-karat. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được lên kệ với giá bán từ 100.000 - 127.000 đôla.

billionaire-ip11-box

 

Khoản chi phí khá lớn như trên sẽ cho khách hàng bộ sản phẩm gồm có:

Hộp đựng sản phẩm bằng gỗ sồi anh đào sang trọng

Một chiếc iPhone XS Gold 24-karat

Thẻ dịch vụ VIP dánh cho việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm với thời hạn 5 năm

Tai nghe Apple EarPods

Cổng sạc Lighting kết nối với đầu cắm ÚB

Bộ sạc nguồn USB 5W

Goldgenie đã đề cập rằng iPhone XS mạ vàng sẽ chỉ có trong phiên bản 256GB. Và đây là sản phẩm có phần vỏ máy được gia công hoàn toàn bởi các thợ thủ công có tay nghề cao nhất tại Goldgenie.

billionaire-ip11-straight

 

Chiếc điện thoại mạ vàng 24-karat của iPhone dường như sẽ chỉ là sản phẩm hướng tới tầng lớp thượng lưu. Theo lời phát biểu của đại diện công ty mạ vàng Anh -Goldgenie, hãng này đang tiến hành sản xuất các mẫu iPhone XS 2018 cỡ lớn như là một phần trong chuỗi sản phẩm sang trọng của mình.

billionaire-ip11-flat-640x427

 

Goldgenie cũng cho biết phiên bản đặc biệt của iPhone XS - được mệnh danh là chiếc iPhone XS phiên bản tỷ phú là sản phẩm sang trọng nhất cho đến nay và hiện đang có sẵn để đặt hàng trước với khoản cọc trị giá 56.000 đôla.

Dự kiến phiên bản iPhone X "sang chảnh" của nhà "Táo khuyết" sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 9 tới đây.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Liên kết hữu ích