SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu

06:17, 07/03/2017
(SHTT) - Nước ép bầu tuy chưa được biết đến rộng rãi nhưng rất lành mạnh và bổ dưỡng. Nó giàu vitamin B và C và các khoáng chất như sắt, kali và natri.

Nếu lo lắng về lượng calo của nước ép bầu, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm vì lượng calo và đường trong đó tương đối thấp và không gây béo. Ngoài những dưỡng chất, nước ép bầu còn chứa chất chống oxy hóa. Đây thực sự là một thức uống thích hợp cho mùa hè sắp tới. Theo một nghiên cứu, trung bình nếu uống một cốc nước ép bầu, cơ thể sẽ nhận được 25 mg vitamin C, 1.7 mg kẽm…

Dưới đây là một vài lợi ích mà nước ep bầu mang đến:

nuoc ep bau 2

7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu 

Nước ép bầu giàu chất sắt, rất tốt cho các tế bào máu.

nuoc ep bau 4

 7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu

Giúp tăng cường tiêu hóa: chứa nhiều vitamin B – chất đống vai trò quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ trao đổi chất.

nuoc ep bau 1

 7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu

Tốt cho hệ thống sinh sản của phụ nữ.

nuoc ep bau 7

7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu 

Nhiều bệnh nhân tiểu đường sử dụng nước ép bầu như một liều thuốc dinh dưỡng hoàn hảo.

nuoc ep bau

7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu 

Nước ép bầu rất thích hợp cho mùa hè vì nó chứa nhiều nước. Ngoài ra, nước ép bầu còn làm giảm tình trạng viêm.

nuoc ep bau 5

7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu 

Với những người mắc chứng mất ngủ có thể uống nước ép này sẽ dễ ngủ hơn vì nó làm giảm tình trạng căng thẳng và huyết áp.

nuoc ep bau 6

 7 lợi ích bất ngờ của nước ép bầu

Nếu đang có ý định giảm cân, hãy sử dụng nó. Tốt nhất chúng ta nên uống vào buổi trưa.

Phạm Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.