SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xâm nhập tụ điểm thác loạn toàn trai đẹp dành riêng cho phụ nữ siêu giàu Trung Quốc

17:10, 29/01/2019
Perfect Space, một Club dành riêng cho tầng lớp siêu giàu ở Thượng Hải, đối tượng chủ yếu là những quý bà thừa tiền nhưng khát tình cuối tuần qua vừa “hứng chịu” một đợt truy quét của lực lượng cảnh sát. Và cũng từ đây, những câu chuyện “trên trời” về độ chịu chi và những màn ăn chơi thác loạn được bóc trần.

Perfect Space, đúng với tên tiếng Anh của nó, là một “Không gian hoàn hảo” cho những quý bà siêu giàu. Đây là một CLB đẳng cấp hàng đầu dành riêng cho phụ nữ, nằm ngay khu vực trung tâm Thượng Hải, có tổng diện tích lên tới 1600 mét vuông.

Xâm nhập tụ điểm thác loạn toàn trai đẹp dành riêng cho phụ nữ siêu giàu Trung Quốc
Dàn tiếp viên nam đẹp từng cm của "Không gian hoàn hảo"

Theo thông tin quảng cáo trên Wechat của CLB này (từ năm 2016) thì Perfect Space có tổng cộng 19 phòng Vip, với những mỹ nam “vạn người mê” có thể chiều theo bất kì yêu cầu nào của khách hàng.

Khách hàng là nữ giới thì tiếp viên đương nhiên phải là nam và Perfect Space nổi tiếng trong giới ăn chơi nhờ dàn trai đẹp của CLB này. Tiếp viên nam của “Không gian hoàn hảo” đều xuất thân từ người mẫu, với vẻ ngoài thanh tú và chiều cao đều từ 1m8 trở lên.

Cuộc truy quét “Perfect Space” diễn ra chỉ một ngày sau khi xuất hiện hình ảnh đăng tải về những món quà xa xỉ trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo từ một nhân viên nam tại chính CLB này.

Theo đó, mỹ nam này khoe rằng anh nhận được một xe Audi và 280 nghìn Nhân dân tệ (khoảng 41 nghìn USD) từ một khách hàng nữ, trong ngày sinh nhật 28 của mình. Những bức hình được đăng tải cũng cho thấy, 28 hộp quà được đặt kín trong phòng VIP.

Xâm nhập tụ điểm thác loạn toàn trai đẹp dành riêng cho phụ nữ siêu giàu Trung Quốc
Màn khoe quà sinh nhật siêu xa xỉ của một trai đẹp khiến "Perfect Space" rơi vào tầm ngắm của cảnh sát Thượng Hải

Theo như quảng cáo của Perfect Space thì các nhân viên nam khi được tuyển dụng sẽ chỉ thực hiện những công việc như cùng khách uống rượu, tâm sự lành mạnh, chứ không có hoạt động bất hợp pháp nào như mua-bán dâm hay sử dụng chất cấm.

Nhưng quảng cáo là một chuyện còn thực tế đương nhiên hoàn toàn khác. Những phụ nữ siêu giàu thừa tiền mà khát tình của Thượng Hải đâu chỉ có nhu cầu nói chuyện hay uống rượu. Thứ mà họ muốn, từ dàn mỹ nam sạch sẽ của Perfect Space tất nhiêu nhiều hơn thế. Perfect Space nổi tiếng trong giới ăn chơi Thượng Hải chính là độ chiều khách.

Những nhân viên nam ở CLB này, vì thế, cũng được hưởng mức thu nhập rất cao. Theo điều tra mới nhất, mỗi lần tiếp khách nữ, một nhân viên sẽ nhận được tiền boa tối thiểu là 1000 Nhân dân tệ (khoảng 150 USD). Lương tháng của một nhân viên nam ở Perfect Spaces ít nhất cũng là 80.000 Nhân dân tệ (gần 12.000 USD). Một mức thu nhập đáng mơ ước với bất kì thanh niên nào ở Trung Quốc.

Xâm nhập tụ điểm thác loạn toàn trai đẹp dành riêng cho phụ nữ siêu giàu Trung Quốc
Perfect Space nổi tiếng trong giới ăn chơi Thượng Hải nhờ dàn tiếp viên mỹ nam và độ chiều khách không giới hạn

Hồ sơ cho thấy Perfect Space đã được đăng ký với tên “Dịch vụ ăn uống Thượng Hải Wangzhongde” vào năm 2012. Chủ sở hữu, Shen Jian, có 10 cơ sở kinh doanh khác, bao gồm một quán bar ở Nam Kinh và một quán cà phê ở tỉnh Sơn Đông.

Một người đàn ông tên Bai, nhân viên cũ của Perfect Space, nói với tờ Thanh niên Bắc Kinh hôm thứ Bảy rằng bữa tiệc sinh nhật xa xỉ nêu trên, thực ra vẫn chưa đủ “tầm” để xếp vào Top những hoạt động ăn chơi bá nhất của CLB này.

Hiện Perfect Space đang bị đóng cửa để các cơ quan hữu trách tiếp tục hoạt động điều tra. Những quảng cáo bá đạo của “Không gian Hoàn hảo” trên Weibo 2 năm qua, đáng nói, cũng đã bị gỡ bỏ!

TẦM HOAN

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.