SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018

14:24, 04/12/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 của Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu dưới đây sẽ dự đoán đầy đủ về công việc, tình cảm cũng như các mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang dần để mất đi sự sáng suốt của bản thân do bạn quá áp lực với công việc. Vì vậy bạn cần dành một ngày để kiểm tra lại sự nhanh nhạy và thông minh của bản thân mình. Lời khuyên cho Bạch Dương đó là hãy tìm một không gian yên tĩnh, một khoảng lặng để nghỉ ngơi, giúp đầu óc thư thái.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cũng như tất cả mọi người xung quanh, bạn đã có ít nhất một lần cảm nhận được thế nào là sự đam mê thực thụ, hay những cảm xúc đi kèm theo đó. Bạn dễ rơi vào trạng thái trầm uất, thậm chí là stress. Tốt hơn hết, bạn nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với tất cả những điều đó vào hôm nay, nếu không muốn thấy mình có những hành động điên rồ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên hài lòng bởi quanh bạn có rất nhiều bạn bè tốt, họ cũng chính là gia đình thứ 2 của bạn. Dường như mỗi bước đi của Cự Giải đều được bạn bè giúp đỡ. Bất kỳ khi nào Cự Giải vấp ngã thì đều có bạn bè sát cánh bên cạnh. Chính vì vậy bạn hãy tự mình tạo lập những mối quan hệ tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không phải là người thoải mái và dễ dàng chấp nhận sự thay đổi. Và đó là lí do bạn phải mất khá nhiều thời gian mới bắt kịp được những bước tiến trong suy nghĩ và công việc của tập thể ngày hôm nay. Dù những giá trị truyền thống vẫn là điều bạn theo đuổi bấy lâu nhưng chúng lại không phù hợp với bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 5122018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm Xử nữ không nên nóng vội bởi vì bạn sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Tốt nhất bạn nên cho đối phương khoảng không gian tự do hơn là suốt ngày kè kè ở bên cạnh họ. Đây cũng là một việc làm thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nếu Thiên Bình đang đứng giữa một công việc kinh doanh đầy phức tạp, bạn có thể tự cho phép mình thở phào nhẹ nhõm vào hôm nay. Những xung đột hiện tại đã được hóa giải đầy nhẹ nhàng, và mọi chuyện đang dần bước sang một trang mới tươi sáng hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn nên chuẩn bị dần cho những bước đi tiếp theo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trong ngày 5/12, Bọ Cạp sẽ gặp phải một vài rắc rối liên quan tới trách nhiệm và những người lớn tuổi. Bạn nên cẩn thận trước mọi hành động của mình và đừng nghĩ rằng mình có thể làm được gì qua mắt người lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như bạn bè của MaKết sẽ không nhận ra bạn trong một khoảng thời gian dài bởi những sự thay đổi quá chóng vánh. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ không vì thế mà ngừng lại chuỗi ngày tự đổi mới bản thân, thậm chí là nổi loạn. Sẽ tốt thôi nếu bạn tự biết giới hạn của riêng mình, và làm mọi việc trong khuôn khổ mà bạn cảm thấy có thể cho phép được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu công việc vẫn chưa hoàn thành thì Bảo Bình cũng đừng nôn nóng và sốt ruột. Nhưng lời khuyên là Bảo Bình hãy cứ bình tĩnh giải quyết mọi việc và bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân. Về chuyện tình cảm thì Bảo Bình cũng đang có rất nhiều vệ tinh xung quanh nhưng hãy cứ cẩn thận trong mọi mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngay cả khi Song Ngư vô cùng bất an vì những chuyện sắp sửa xảy đến với mình, hãy tự trấn tĩnh với suy nghĩ sẽ luôn có bạn bè và gia đình ở bên giúp đỡ bạn. Dù tình huống có lắt léo khó khăn tới đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua. Bởi thế, đừng tự chui đầu vào vỏ ốc do mình tạo nên. Hãy mở rộng vòng tay và hòa đồng với những người xung quanh nhiều hơn.

Thái Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.