SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018

14:28, 19/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Bọ Cạp, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Bảo Bình, Sư Tử, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử, Nhân Mã, Ma Kết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đã cố hết sức để hòa nhập với những người xung quanh vào hôm nay, tuy nhiên, mọi việc lại không tiến triển theo đúng ý bạn muốn, và rõ ràng chuyện này không phải do lỗi của bạn. Đừng để mình, vì thế, mà cáu gắt hay có bất cứ suy nghĩ nào tiêu cực. Hãy coi đây là việc bạn buộc phải chấp nhận và đối mặt, và nếu có thể, hãy là người chủ động đưa họ trở về đúng vị trí thực sự.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mặc dù Kim Ngưu đang cảm thấy khá hài lòng với tình hình tài chính nhưng bạn vẫn cần cố gắng để thúc đẩy mọi thứ chứ không chỉ nhỏ từng giọt chậm chạp như hiện tại. Kim Ngưu nên khéo léo tiếp cận những nguồn tiềm năng, có như vậy thì bạn mới có được kết quả như mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có xu hướng ở nhà nhiều hơn ra ngoài. Nhưng bạn đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng cho công việc hay những mối quan hệ bạn bè thân thiết nha. Ngoài ra, suy nghĩ của Cự Giải khá linh hoạt và sắc bén trong ngày mới này, đây chính là lợi thế đặc biệt cần phát huy để giải quyết những tình huống khó khăn trong cuộc sống đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các mối quan hệ xã giao của Sư Tử có phần căng thẳng. Đôi bên đều cố chấp làm theo ý muốn của mình nên mọi chuyện có xu hướng từ bé xé ra to. Bạn cảm thấy không thể tin tưởng bất kỳ ai, mọi việc đều phải tự thân vận động nên khá mệt mỏi.

tu vi cung hoang dao ngay 20112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng suy nghĩ về công việc, Xử Nữ nên dành thời gian để bản thân thư giãn và thoải mái. Xử Nữ cũng đang có nhiều thay đổi trong cuộc sống nhưng đừng nên lo lắng quá nhiều bởi có thể hiện tại thay đổi đó đang làm mọi thứ tệ đi nhưng bạn sẽ sớm cân bằng lại cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn đang bị dồn vào góc tường và không có một lối thoát nào rõ ràng. Tuy nhiên, tất cả đều là do trí tưởng tượng của bạn thôi. Một vài ngày tới, bạn sẽ tìm ra cho mình con đường đi thích hợp hơn, và chỉ những suy nghĩ lạc quan và tích cực mới giúp bạn hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Gánh nặng tâm lý nào đó đè lên vai Bò Cạp, khiến bạn cảm thấy uể oải và chán nản. Nhưng đừng để nỗi tức giận âm thầm trở thành lý do cho những cuộc cãi vã không mong muốn. Bằng sự chân thành, cởi mở, hãy để tất cả xích lại gần nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày bình yêu với những điều tốt lành. Bạn cũng đang có một nguồn năng lượng dồi dào vì vậy hãy tận dụng nó để tranh thủ làm mọi việc quan trọng, đừng để mọi thứ nước đến chân mới nhảy nếu không bạn sẽ hối hận với quyết định của mình. Về chuyện tình cảm thì Nhân Mã cũng khá đào hoa và bạn có nhiều cơ hội để tìm một nửa còn lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện đang tiến triển hết sức chậm rãi trong mối quan hệ mới của bạn. Tuy vậy, điều đó đảm bảo rằng bạn sẽ không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Ngay lúc này, có thể bạn không nhận ra sự quan trọng của điều đó. Tuy nhiên, thời gian càng dài, bạn sẽ thấy sự chắc chắn và ổn định tốt hơn nhiều so với những cảm xúc xốc nổi, thiếu chín chắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao bảo bình hôm nay sẽ có những cơ hội mới để thể hiện bản lĩnh công việc của mình. Đã một thời gian dài bạn có trạng thái làm việc thầm lặng nên giờ là lúc bạn cần thể hiện tiếng nói của mình. Có như vậy, bạn mới thể hiện được vai trò cũng như tạo cơ hội phát triển sự nghiệp, nâng cao thu nhập của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/11/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy nên học cách cư xử hòa nhã với mọi người để công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ. Nếu được mọi người ủng hộ, bạn sẽ có những bước tiến vô cùng vững chắc.

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.