SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018

12:06, 09/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất, dành thời gian còn lại để sắp xếp những dự định, toan tính của mình một cách ổn thỏa nhất. Bạn không muốn mình phải tăng ca hoặc mang việc về nhà trong khi những đồng nghiệp khác tụ tập chơi bời sau khi tan làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không phải người hiền lành nhưng không tới nỗi muốn đè đầu cưỡi cổ người khác. Bạn rất biết điều, cương nhu đúng lúc đúng chỗ nên được lòng nhiều người, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đường công danh sự nghiệp. Tiếc rằng cơ hội để khẳng định bản thân chưa có nhiều nên kết quả cũng không mấy khả quan.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có thể bắt đầu bằng một sự đổi mới trong công việc. Sự thay đổi nhỏ này có thể là niềm cảm hứng cho bạn sau những ngày nhàm chán. Bắt đầu công việc mới niềm hứng khởi khiến bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không hợp với người hợp tác cùng mình trong công việc. Bạn nên bỏ qua cảm xúc cá nhân, vì hiệu quả công tác vẫn tốt.

tu vi cung hoang dao ngay 1062018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau cuộc gọi từ một người bạn vào hôm nay Bạn sẽ thấy mình nhanh chóng thay đổi vị trí. Dù mục đích của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn chắc chắn vẫn sẽ thành công, nhất là khi đối phương đã hoàn toàn bị bạn chi phối. Thêm vào đó, sự nhanh nhạy, tinh tế và trực giác tốt cũng phần nào giúp bạn giải quyết những tình huống khó nhằn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình rất nghiêm túc trong công việc, bạn đã truyền được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho những người khác. Vào đầu ngày, một vài ý tưởng sáng tạo sẽ tạo ra cú hích lớn giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Sang buổi chiều, chúng sẽ quay trở lại quỹ đạo cũ, bạn sẽ không còn chút lợi thế nào đâu đó, phải tự thân vận động thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cách tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề hiện tại mình đang gặp phải, đó chính là chia sẻ nó với một ai đó khác bạn có thể tin tưởng. Giao tiếp bằng lời nói từ lâu vẫn luôn là thế mạnh của bạn, và hôm nay, một lần nữa nó sẽ đưa bạn chạm tới những cách đích bạn vẫn luôn mong muốn. Tuy nhiên, để có lợi nhất, bạn không nên quá vội vàng mà cần thật chậm rãi đối mặt và tiến lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã gắn kết chặt chẽ với những cảm xúc của mình, bạn cũng sẵn lòng được chia sẻ nó với ai đó mình yêu thương. Nhưng đừng vì bản thân mà quên việc lắng nghe đối phương nói, điều đó cũng quan trọng giống như bạn chia sẻ vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Gánh nặng tâm lý nào đó đè lên vai Ma Kếtp, khiến bạn cảm thấy uể oải và chán nản. Nhưng đừng để nỗi tức giận âm thầm trở thành lý do cho những cuộc cãi vã không mong muốn. Bằng sự chân thành, cởi mở, hãy để tất cả xích lại gần nhau. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi yêu đâu phải lúc nào cũng phải ở gần nhau là tốt vì khoảng cách cũng khiến tình yêu chân thành trở nên mãnh liệt hơn. Đừng vì xa nhau lâu mà sinh ra giận dỗi, cãi cọ không hay vì họ đi xa là do công việc yêu cầu chứ đâu ai muốn vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/6/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.