SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp bóng đá trận Quảng Nam vs Sanna Khánh Hòa 17h00 hôm nay 22/4

07:42, 22/04/2018
Link xem trực tiếp bóng đá trận Quảng Nam vs Sanna Khánh Hòa được cập nhật tại đây.
truc-tiep-bong-da-tran-quang-nam-vs-sanna-khanh-hoa-17h00-hom-nay-224
Xem trực tiếp bóng đá, trận đấu Quảng Nam vs Sanna Khánh Hòa qua link xem dưới đây.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Quảng Nam gặp câu lạc bộ Sanna Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2018 sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay (22/4). Bạn đọc có thể theo dõi trực tiếp bóng đá, trận đấu Quảng Nam vs Sanna Khánh Hòa qua link xem dưới đây.

Đang cập nhật

Tính đến trước vòng 6 V.League 2018, Quảng Nam đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 7 điểm trong tay. Đội chủ nhà đã trải qua thành tích vô cùng ấn tượng khi đã bất bại 20 trận liên tiếp trên sân Tam Kỳ. Trận thua gần nhất của thầy trò Hoàng Văn Phúc ở sân nhà đã cách đây gần 2 năm (21/8/2016, thua 0-1 trước Hà Nội FC).

Chính vì vậy, chuyến đi của Sanna Khánh Hòa đến mảnh đất Tam Kỳ được dự báo sẽ rất khó khăn. Nhất là trong hoàn cảnh lái trưởng Võ Đình Tân không được ngồi ghế BHL vì bị truất quyền chỉ đạo ở vòng trước.

Dù vậy, phong độ cực tốt của đội bóng phố Biển thời gian qua sẽ giúp họ tự tin hơn khi đối đầu nhà ĐKVĐ. Ở mùa này, Sanna Khánh Hòa trắng tay duy nhất một lần trên sân Thống Nhất trước TP HCM, trong một trận cầu mà giới chuyên môn cho rằng họ thua vì trọng tài. Hiện tại, Khánh Hòa đang xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm trong tay.

Đội hình dự kiến

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hà, Ngọc Nguyên, Văn Hậu, Thiago, Hữu Phước, Thanh Trung, Đình Thắng, Đức Thắng, Đại Dương, Claudecir.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Quốc Chí, Đình Nhơn, Ti Phông, Duy Thanh, Công Thành, Văn Vũ, Nhật Nam, Toure, Zarour.

 

Trực tiếp bóng đá trận TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng 18h00 hôm nay 22/4

Link xem trực tiếp bóng đá trận TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng được cập nhật tại đây.

 

Bầu Đức: 'Tôi không có bằng Đại học nhưng 10 nghìn cử nhân làm việc cho tôi'

Câu chuyện bằng Đại học của VFF thêm một lần nữa trở thành tâm điểm của làng bóng đá Việt, khi ông chủ CLB HAGL từ chối cuộc họp với Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch vào tuần này.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.