SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trao nhầm con tại nhà hộ sinh ở Hà Nội: Sau 43 năm thất lạc, con gái đã tìm được mẹ đẻ

20:20, 23/10/2017
Sau hơn 40 năm bị trao nhầm tại nhà hộ sinh ở Hà Nội, chị Tạ Thu Trang (Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) đã tìm thấy bố mẹ đẻ của mình.
22752718_932793646874705_1886425806_n
Sau 43 năm tìm kiếm cũng đến ngày chị Thu Trang được đoàn tụ với người thân.

Anh Thành, chồng chị Tạ Thu Trang cho biết. “Gia đình rất vui mừng, hiện chưa thể tiếp chuyện cũng như cung cấp nhiều thông tin được. Tôi đang đưa vợ và mẹ vợ đi công việc, nên chưa kể được gì về chuyện này được".

Chia sẻ với PV, chị Tạ Thu Trang cho biết, đến bây giờ vẫn không tin đây là sự thật, chị đã tìm thấy cha mẹ của mình sau hơn 40 năm thất lạc.

Bà Nguyễn Mai Hạnh (mẹ nuôi của chị Trang suốt hơn 40 năm) cũng chia sẻ: “Hơn 1 năm nay tôi rất hạnh phúc vì tìm thấy người con gái của mình suốt mấy chục năm chưa từng được bồng bế. Hiện tại cuộc sống của con gái cũng rất viên mãn”.

Theo bà Hạnh, khi gặp nhau, chị Trang và mẹ đẻ của mình chỉ biết ôm nhau khóc.

Hiện tại con gái bà đang sinh sống tại phố Huế. “Cả 2 gia đình cũng đã có dịp gặp nhau, bây giờ coi như tôi đã có 2 con, 2 con lại có cả 2 gia đình, họ hàng anh em”, bà Hạnh bày tỏ. Hiện tại, bà Hạnh đã chuyển sang sinh sống ở nước ngoài từ mấy năm trước.

photo-1-1508678399667
Chia sẻ với PV, chị Trang không dấu nổi xúc động nghẹn ngào.

Chia sẻ về hành trình tìm người thân của mình, chị Trang bày tỏ, nhờ truyền thông, truyền hình mà chị tìm thấy bố mẹ của mình sau 3 tháng. “Bố tôi lúc đó đang sinh sống tại Đà Nẵng, tôi đã bay vào để gặp. Khi vừa xuống sân bay, tôi đã thấy ông và biết 100% là bố tôi. Về đến nhà, gặp mẹ tôi thì tôi nhận được ánh mắt, cử chỉ dành cho tôi yêu thương lắm”, chị Trang hạnh phúc nói.

Cách đây hơn 1 năm, gia đình bà Nguyễn Thị Mai Hạnh (65 tuổi), ở đường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội đã nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm người con gái bị trao nhầm lúc mới sinh cách đây 42 năm..

Trước đó, ngày 10/10/1974, bà Hạnh sinh con gái ở nhà hộ sinh quận Ba Đình. Những đứa trẻ được đánh số, cùng với số người mẹ. Bà Hạnh mang số 33, nhưng nhận được đứa trẻ mang số 32. Người mẹ hỏi nhân viên y tế thì người này cho rằng trong lúc tắm rửa số đánh dấu bị mờ. Khi bà ra tìm thì những đứa trẻ đánh số gần cạnh đều đã được gia đình đưa về hết.

Ôm đứa con về nhưng bà Hạnh luôn canh cánh trong lòng, dù vậy đứa con nhận “nhầm” vẫn được gia đình hết mực thương yêu. Tuy nhiên, khi tuổi già, chồng mất bà Hạnh lại mong muốn tìm lại đứa con bị thất lạc từ lâu nhưng vẫn chưa rõ tung tích.

 

Vụ trao nhầm con ở Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa

Vụ trao nhầm con ở Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa hiện đã được bệnh viện này xác nhận. Và các gia đình cũng đã lần theo manh mối, tìm lại được con đẻ bị bệnh viện trao nhầm trước...

 

Vụ trao nhầm con ở nhà hộ sinh quận Ba Đình được miễn phí xét nghiệm ADN

Vụ trao nhầm con ở nhà hộ sinh quận Ba Đình được miễn phí xét nghiệm ADN, chị Tạ Thị Thu Trang cho biết chị đã nhận được kết quả xét nghiệm và theo kết quả thì chị và gia đình bác...

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.