SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
Tin tức 1 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Liên quan đến sự việc cuốn sách "Anh hùng Héc-quyn" có nội dung người lớn gây tranh cãi. Cục Xuất bản, In và Phát đã có công văn số 41/CXBIP-QLXB ngày 19/01/2018 yêu cầu Nhà xuất bản Kim Đồng báo cáo, giải trình trước ngày 23/1/2018.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 20/1/2018, các tỉnh Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, nhiệt độ cao nhất duy trì trong khoảng từ 23 - 25oC.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Nhiều người cho rằng truyện tranh "Anh hùng Hec-Quyn" do NXB Kim Đồng phát hành có nhiều hình vẽ bạo lực và nội dung người lớn...
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo ghi nhận của NASA, năm 2017 là năm nóng thứ hai trong lịch sử sau năm 2016 còn theo báo cáo của Cơ quan khí quyển và đại dương Hoa Kỳ (NOAA), năm 2017 xếp thứ 3 sau năm 2016 và 2015.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Được biết, kể từ đêm ngày 15/1 đến chiều tối 18/1, tình trạng sức khỏe của cháu Tr. tuy có phần cải thiện, nhưng tiên lượng vẫn rất nặng.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Trong danh sách nguy cơ Toàn cầu vừa mới được công bố của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), biến đổi khí hậu chiếm vị trí đầu tiên 2 năm liên tiếp, trên cả tên lửa hạt nhân, vũ khí hủy diệt, bệnh dịch và khủng bố.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng, Việt Nam và Hoa Kỳ đang trao đổi về việc tàu sân bay Hoa Kỳ thăm cảng của Việt Nam trong năm 2018.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Bé T. đã nghỉ học từ ngày 27/11/2017, nhiều người dân địa phương phản ảnh mặc dù bé T. được UBND xã Vĩnh Hòa Phú giao cho bà nội chăm sóc, nhưng đã bị cha ruột và mẹ kế ép về nhà.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo người đứng đầu ngành giao thông, các cơ quan Kiểm toán, Uỷ ban kiểm tra Trung ương, thanh tra đã vào cuộc với các dự án, trong đó có BOT Cai Lậy, nên cần chờ kết luận của các cơ quan này.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Được chẩn đoán là mắc tiêu chảy và viêm họng cấp, một bé gái 8 tháng tuổi được chỉ định sử dụng kaliclorid để uống. Tuy nhiên điều dưỡng viên đã tiêm truyền tĩnh mạch khiến bé hôn mê, nguy kịch.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Trước tin đồn UBND TP.HCM đã đưa ra quyết định bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, giữ chức vụ Phó chánh thanh tra TP.HCM. Lãnh đạo UBND quận 1 xác nhận đây là thông tin không chính xác và ông Đoàn Ngọc Hải vẫn phụ trách mảng đô thị của UBND quận 1.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Nhiệt độ ở một số vùng ở Nga đã giảm xuống dưới -50 độ C, thấp hơn 10 độ C so với mức trung bình vào thời điểm này hàng năm.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Chiếc ô tô hiệu Mazda 3 đang lưu thông theo hướng Thái Nguyên đi Hà Nội đến km 54+800 thuộc địa phận xóm Đồng Tiến phường Tân Quang TP. Sông Công thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - "Lũ trẻ không được phép hẹn hò hay không được giao tiếp. Chúng không được phép xem tivi, không được phép nói chuyện điện thoại, không được phép có bạn bè... Lũ trẻ không được làm bất kể thứ gì như những đứa trẻ khác".
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo Bộ Thông tin - Truyền thông, tính đến hết năm 2017, tổng số SIM thuê bao được các nhà mạng phát hiện lên đến hơn 28 triệu. Trong đó, có đến 24 triệu thuê bao đã bị thu hồi.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - James và Betty Turpin, ông bà nội của các nạn nhân, hiện sống ở Tây Virginia, cho biết con trai và con dâu họ sinh nhiều con "theo tiếng gọi của Chúa trời". Hai vợ chồng nhà Turpin áp dụng "chế độ giáo dục tại nhà nghiêm ngặt"...
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo kết luận của Phó Thủ tướng, việc chấp hành chinh sách pháp luật về đất đai tại TKV chưa tốt để xảy ra vi phạm cần phải chấn chỉnh, khắc phục.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 18/1/2018, không khí lạnh tại miền Bắc đang tiếp tục suy yếu, tạo điều kiện đưa ẩm từ biển vào, gây sương mù cho toàn vùng vào sáng sớm.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập giàn giáo ở phố Tố Hữu, phường Mộ Lao, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Một vụ sập giàn giáo công trình xây dựng nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng nay tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến 3 người chết, 3 người bị thương. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Mới đây, tại TP. Hà Nội trồng hàng loạt cây phong lá đỏ trên các tuyến phố như Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ…thông tin này được nhiều người dân quan tâm, bên cạnh đó nhiều chuyên gia cũng nêu ra ý kiến trái chiều về vấn đề này.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo làm rõ vụ thí sinh “thủ khoa” trong kỳ thi viên chức vào Trường Tiểu học Tân Xuân nhưng có nguy cơ rớt viên chức sau chấm phúc khảo.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Bộ Tài chính vừa đề xuất 2 phương án thay đổi thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Được biết, phương án 2 đang được ưu tiên lựa chọn vì ngân sách không giảm mà còn tăng thêm khoảng 500 tỷ đồng. Nếu áp dụng thuế TNCN theo phương án 2, những người có thu nhập 24-41 triệu có thể bị ảnh hưởng lớn.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một người mặc đồng phục CSGT ra hiệu kiểm tra giấy tờ xe của một chiếc xe tải. Khi tài xế xuống đưa giấy tờ kiểm tra, người này kiểm tra rất nhanh và có một hành động lạ khiến nhiều người quan tâm.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc gần 20 ô tô đỗ trước cửa nhà bị xịt sơn loang lổ. Đội cảnh sát hình sự phối hợp với công an phường Phúc La, điều tra, xử lý những người liên quan.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Một máy rút tiền tự động ATM ở thủ đô Astana, Kazakhstan đã trở thành ổ chuột trong thời tiết bão tuyết dữ dội. Không chỉ làm ổ, 2 con chuột còn gặm nát số tiền có trong máy.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc bệnh viện cấp nhầm thuốc dưỡng thai thành phá thai, bộ Y tế đề nghị kiểm tra ngay sự việc nêu trên và xử lý các sai phạm (nếu có) của bệnh viện Sản – Nhi Quảng Ngãi theo đúng quy định hiện hành.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa đưa ra lấy ý kiến Dự thảo mới về Bộ Luật Lao động sửa đổi. Theo đó, từ 1/1/2021, mỗi năm tuổi nghỉ hưu của nam và nữ tăng thêm 6 tháng cho đến khi nam đủ 62 tuổi và nữ đủ 60 tuổi.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 16/1/2018, không khí lạnh suy yếu, miền Bắc trở lại những ngày sương mù, mưa ẩm.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo Phó tổng KTNN, trong công tác quản lý biên chế công chức, viên chức, người lao động, Kiểm toán Nhà nước đã phát hiện thừa 57.175 người trong biên chế.