SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thuốc gia truyền xứ Mường, cứu tinh của các chị em

10:28, 21/11/2016
(SHTT) - Thuốc gia truyền xứ Mường của lương y Nguyễn Xuân Hiền đã và đang cứu giúp nhiều chị em mắc căn bệnh viêm phụ khoa. Doanh nhân Trần Thị Lý là người đã đứng ra xây dựng thương hiệu trên và giúp thương hiệu này nhận giải Thương hiệu tiêu biểu Hội nhập châu Á Thái Bình Dương.

Theo thống kê của Bộ y tế năm 2014 thì viêm phụ khoa đang là một căn bệnh rất phổ biến, bất cứ phụ nữ nào cũng bị một lần trong đời. Viêm phụ khoa thông thường là bệnh dễ chữa, tuy nhiên cũng không ít trường hợp do điều trị không kịp thời hoặc dùng phương pháp điều trị không thích hợp nên bệnh trở thành mãn tính, kéo dài, không dứt điểm được.

Có rất nhiều phụ nữ đã và đang sử dụng các phương pháp điều trị bằng thuốc tây hay những bài thuốc cổ truyền khác nhưng chưa có kết quả hoặc bệnh chỉ khỏi một thời gian rồi lại tái phát gây tốn kém. Nhưng với thuốc gia truyền xứ Mường thì căn bệnh nhạy cảm này sẽ được chữa trị dứt điểm và giúp các chị em hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

thuoc gia truyen xu muong

 Thuốc gia truyền xứ Mường, cứu tinh của các chị em mắc bệnh viêm phụ khoa

Người chế tạo ra những bài thuốc gia truyền này là lương y Nguyễn Xuân Hiền, trú tại Kỳ Sơn - Hòa Bình, một trong những lương y chuyên điều trị về các bệnh phụ khoa. Thời gian đầu lương y cũng chỉ giúp được những bệnh nhân ở gần nhưng sau này ngày càng có nhiều bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến nên chị Trần Thị Lý đã đứng ra xây dựng thương hiệu nhà thuốc gia truyền xứ Mường để các bệnh nhân ở mọi nơi đều biết đế lương y Nguyễn Xuân Hiền.

Chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường, sản phẩm của nhà thuốc đã cứu giúp được nhiều chị em mắc phải căn bệnh phụ khoa chỉ sau 1-2 liệu trình điều trị tùy theo độ nặng nhẹ của căn bệnh.

Hiện nay sản phẩm của Nhà thuốc gia truyền đã nhận được sự tín nhiềm cao từ các bệnh nhân, nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn giúp đỡ các bệnh nhân trên mọi miền đất nước, sản phẩm cũng đã có đầy đủ bao bì cũng như đã chú trọng về vấn đề bảo hộ và đăng ký mã số mã vạch tránh sự làm nhái làm giả sản phẩm trên thị trường.

Trong thời gian qua sản phẩm của thuốc gia truyền xứ mường đã vinh danh đón nhận giải thưởng tôn vinh “Thương hiệu tiêu biểu Hội nhập châu Á Thái Bình Dương”.

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.