SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thu hồi hàng trăm nghìn đồ chơi trẻ em do nguy cơ gây ngạt thở

16:00, 23/10/2017
(SHTT) - 2 sản phẩm đồ chơi được thu hồi này được sản xuất tại Trung Quốc và đã có mặt ở Canada từ tháng 3 đến tháng 8 năm 2017. Khoảng 1.030 con cừu và 15 con thỏ đã được bán ở Canada trong khi hơn 580.000 con được bán ở Mỹ.

Theo đó, Carter's Lamb Waggy Musical Lamb; Guess How Much I love You Big Nutbrown Hare và Little Nutbrown Hare Waggy Musical. Carter's Lamb Waggy Musical Lamb là đồ chơi có hình dạng một con cừu màu trắng, sang trọng, trong khi Guess How Much I love You Big Nutbrown Hare và Little Nutbrown Hare Waggy Musical mang hình con thỏ sang trọng màu nâu. Cả hai loại đồ chơi này đều đi kèm với hộp phát nhạc bên trong và đang được thu hồi do phần tay vặn bằng kim loại của hộp phát nhạc có thể bị rời gây nguy cơ nghẹt thở.

2 sản phẩm đồ chơi được thu hồi này được sản xuất tại Trung Quốc và đã có mặt ở Canada từ tháng 3 đến tháng 8 năm 2017. Khoảng 1.030 con cừu và 15 con thỏ đã được bán ở Canada trong khi hơn 580.000 con được bán ở Mỹ.

do choi tre em

Thu hồi hàng trăm nghìn đồ chơi trẻ em do nguy cơ gây ngạt thở 

Được biết, Kids Preferred LLC đã ban hành lệnh thu hồi hôm thứ năm, đồng thời kết hợp với Health Canada và Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ để tiến hành thu hồi các sản phẩm lỗi. Việc thu hồi của Hoa Kỳ con bao gồm một số đồ chơi âm nhạc sang trọng khác mà không được bán ở Canada.

Theo như khuyến cáo, người tiêu dùng nào có sở hữu món đồ chơi được thu hồi trên nên để chúng tránh xa trẻ em ngay lập tức và liên hệ Kids Preferred LLC tại New Jersey để được thay thế sản phẩm mới.

May mắn là không có trường hợp nào được báo cáo gây thương tích cho trẻ. Để biết thêm chi tiết về các đồ chơi cùng với số mục, mã UPC và mã hàng loạt, người tiêu dùng có thể xem thông báo thu hồi trực tuyến của Health Canada.

Mới đây, nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh, Boots đã kêu gọi một cuộc thu hồi khẩn cấp với sản phẩm núm vú cho trẻ sơ sinh Boots Baby Soothers. Nguyên nhân được xác định là do sản phẩm bị lỗi trong khâu sản xuất nên có thể gây mất an toàn cho trẻ.

Boots là một thành viên của Alliance Boots, một tập đoàn dược phẩm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp quốc tế. Hiện tại nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh này đang có gần 2.500 cửa hàng trên khắp thế giới. Những sản phẩm của Boots luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Tuy nhiên mới đây hãng này đã vướng vào một sự cố thu hồi sản phẩm lớn, gây tổn hại đến danh tiếng và kinh tế của hãng.

Cụ thể, hệ thống cửa hàng của Boots đã đưa ra thông báo khẩn cấp, cảnh báo các bậc phụ huynh ngừng sử dụng 2 sản phẩm núm vú trẻ sơ sinh Boots Baby Soothers của hãng này. Một trong hai loại núm vú bị thu hồi được khuyến cáo dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Loại còn lại dành cho trẻ sơ sinh trên sáu tháng.

PV (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Jool Baby, một thương hiệu sản phẩm cho trẻ em, đã triệu hồi khoảng 63.000 sản phẩm nôi đưa tự động dành cho trẻ sơ sinh đã được bán tại cửa hàng Walmart và trực tuyến vì gây nguy cơ ngạt thở.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 7 (Cục QLTT Quảng Bình) đã triển khai kiểm tra đột xuất 02 cơ sở kinh doanh điện thoại di động, phát hiện tang vật vi phạm gồm 26 cái điện thoại di động iPhone đã qua sử dụng, sản xuất tại Trung Quốc, là hàng hóa nhập lậu với tổng trị giá là 136.900.000 đồng.
Tin tức 1 ngày trước
Các nhà sản xuất ô tô đang lén lút bán dữ liệu lái xe của bạn cho các công ty bảo hiểm thông qua các ứng dụng hiện đại được cài đặt trên xe.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bất chấp pháp luật, tác động tinh vi bằng công nghệ vào thiết bị đo, đếm của phương tiện đo để “móc túi” người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vừa tạm giữ 2.085 vỏ chai LPG không có hóa đơn chứng từ, hồ sơ nguồn gốc pháp lý.