SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thư chúc Tết của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện

11:00, 16/02/2018
(SHTT) - Nhân dịp Xuân 2018, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Nguyễn Ngọc Thiện đã có thư chúc mừng năm mới gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các nghệ sĩ, nghệ nhân, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài, hướng dẫn viên và các em học sinh, sinh viên Ngành VHTTDL.

Các đồng chí thân mến!

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất - 2018, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể  thao và Du lịch, tôi thân ái gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động,  các nghệ sĩ, nghệ nhân, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài, hướng dẫn viên và các em học sinh, sinh viên Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng gia đình những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.            

chuc mung nam moi

 

Năm 2017, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, sự phối hợp chặt chẽ của các Ban, Bộ, ngành, địa phương, với tinh thần "Kỷ cương, sáng tạo, trách nhiệm và văn minh", Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cả nước đã nỗ lực, triển khai có hiệu quả kế hoạch công tác, hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển Ngành và đạt được nhiều kết quả  nổi bật. Năm qua, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc được tổ chức góp phần tuyên  truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của đất nước, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân; 02 di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO ghi danh đã khẳng định những nỗ lực của Đảng, Nhà nước ta cùng toàn thể xã hội trong việc giữ gìn kho tàng di sản văn hóa độc đáo,  đa dạng, có giá trị về nhiều mặt của dân tộc và sự tôn trọng đối với vai trò sáng tạo văn hóa của cộng đồng. Thể thao Việt Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên cả lĩnh vực thể  dục thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao trong năm 2017, góp phần nâng cao vị  thế của thể thao Việt Nam trên trường quốc tế. Vào những ngày đầu của năm mới 2018, Đội  tuyển Bóng đá U23 Việt Nam thi đấu đặc biệt xuất sắc, lập kỳ tích trong lịch sử bóng đá Việt Nam tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 Châu Á. Luật Du lịch 2017 được Quốc hội  thông qua và du lịch Việt Nam với những điểm sáng nổi bật, đóng góp lớn vào GDP cả nước, đang từng bước khẳng định vị thế ngành kinh tế mũi nhọn, xứng đáng với kỳ vọng của toàn xã hội. Năm 2017, Việt Nam đứng đầu Châu Á-Thái Bình Dương và đứng thứ 6 trong 10 nước có tăng trưởng du lịch cao nhất thế giới, đồng thời nhận được nhiều danh hiệu  danh giá của Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới.

 Những dấu ấn đạt được là thành quả xứng đáng cho sự tận tâm và nhiệt huyết cống hiến  của tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Văn hóa, Thể thao và Du  lịch. Bước sang năm 2018 - năm bản lề có ý nghĩa quyết định đối với việc thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020, tôi tin tưởng và hy vọng các cán bộ, côngchức, viên chức và người lao động toàn Ngành sẽ tập trung cao độ, đoàn kết, nỗ lực hoàn  thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ  XII của Đảng, Nghị quyết số 33-NQ/TW về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt  Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước và Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01 tháng 01 năm 2018 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành  thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2018.

 Chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Thân ái!

NGUYỄN NGỌC THIỆN

                    ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG

                                          BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.