SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
Tin tức 5 tháng trước
(SHTT) - Ngày 15/11, hàng trăm học sinh và phụ huynh tại huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn nô nức tới trường tham gia Ngày hội Vệ sinh - Sức khỏe học đường và Lễ khánh thành 27 nhà vệ sinh cho em tại tỉnh Lạng Sơn.
Thương hiệu 9 tháng trước
(SHTT) - Khi lối sống “ăn sạch - uống lành” trở nên phổ biến, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện đang trở nên “hot" hơn bao giờ hết.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Gold phù hợp cho người lớn tuổi, là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu sữa TH đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho đông đảo người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Kantar,Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn, vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Không chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những ly sữa tươi sạch từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa đạt lỷ lục lớn nhất thế giới.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL ra mắt thị trường tháng 12/2021 là lựa chọn lành mạnh cho bữa ăn nhẹ từ sữa tươi, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Truyền thông lành mạnh, chân chính và nghiêm túc rất quan trọng trong việc lan tỏa uy tín, chất lượng và tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của các Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - HR Asia Magazine vinh danh TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true Milk, là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021", ngày 8/10.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Ngay từ khi ra đời cho tới nay, Tập đoàn TH và cá nhân nữ doanh nhân Thái Hương - Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH luôn bền bỉ lên tiếng, đấu tranh và thúc đẩy cho sự ra đời của các quy chuẩn, tiêu chuẩn đúng thông lệ quốc tế trong ngành sữa và dinh dưỡng.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành nơi có diện tích trồng cỏ phục vụ chăn nuôi bò sữa lớn nhất nhì châu Á. Những thảo nguyên cỏ nhiệt đới Mombasa rộng hàng ngàn héc-ta đã trải xanh ngay trên đồng đất Việt và làm nên chuỗi quy trình khép kín “từ đồng cỏ tới ly sữa”.
Tin tức 2 năm trước
(SHTT) - Huấn luyện thế hệ trẻ em yêu vận động, ăn đủ chất và ngon miệng và trở thành nguồn nhân lực cạnh tranh về thể lực, chiều cao, sức bền trong tương lai … là mục tiêu Việt Nam đang hướng tới.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Sáng 3/3, Tập đoàn TH chính thức khởi động Dự án chuyển đổi nền tảng công nghệ lên SAP S/4 HANA. Dự án sẽ giúp TH cải thiện năng suất và chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh sản xuất của Tập đoàn.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Ngày 27/2/2021, Tập đoàn TH phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ khởi công dự án chăn nuôi bò sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao tại xã Vĩnh Gia và Vĩnh Phước, huyện Tri Tôn (An Giang) với tổng mức đầu tư 2.655 tỷ đồng.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Ngày nay, đồ uống không chỉ là thực phẩm giải khát mà còn phải có lợi cho sức khoẻ. Để đáp ứng được yêu cầu này, các bà nội trợ nên chọn đồ uống theo 2 tiêu chí sau theo mách nước của chuyên gia dinh dưỡng.