SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sơn Halô - Danh Nguyễn Studio thương hiệu việt, tiêu chuẩn quốc tế

11:43, 16/01/2017
(SHTT) - SONHALO.VN là thương hiệu đạt cúp vàng cho cả 3 hạng mục “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2016” vừa diễn ra tại Hà Nội. Sau hơn 6 năm hình thành phát triển, SONHALO.VN đã khẳng định được sự uy tín của mình trong lĩnh vực Wedding Studio Event.
son halo danh nguyen studio f

 Anh Sơn Halô – đại diện SONHALO.VN vinh dự nhận cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2016

Với slogan: Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim, Sơn Halo – Danh Nguyễn Studio nguyện mang đến cho khách hàng bộ album ảnh cưới tinh tế, chân thực và chất chứa những câu chuyện riêng sống động của từng khách hàng. Sản phẩm độc quyền của Sơn Halô là Album và ảnh phóng lớn ART HD.

son halo danh nguyen studio

 

son halo danh nguyen studio a

 

son halo danh nguyen studio b

 

son halo danh nguyen studio c

 Sơn Halô - Danh Nguyễn Studio thương hiệu việt, tiêu chuẩn quốc tế

Điều ấn tượng mà khách hàng được tận hưởng trọn vẹn tại đây cũng chính là điểm khác biệt với các studio khác trên thị trường:

Thứ nhất, album ảnh được thực hiện bởi một người chụp duy nhất với kĩ thuật và thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Để hoàn thiện được một tấm ảnh cưới cần nhiều công sức và tâm huyết của người làm nghề. Vì vậy, chất lượng album cưới được quyết định rất lớn từ chất lượng người chụp. Album cưới SONHALO.VN đẹp tự nhiên nhờ những ý tưởng cưới riêng của mỗi cặp đôi.

Thứ hai, một quy trình chuẩn quốc tế duy nhất từ chụp đến album tận tay giao khách hàng. Đội ngũ nhân viên là anh em gắn bó thân thiết, bắt nguồn với trái tim yêu nghề, chịu hy sinh và đầu tư rất nhiều để có album cưới đẹp đúng nghĩa cho khách hàng. 

Cùng với sự nỗ lực phấn đấu và xây dựng hình ảnh studio đẳng cấp, SONHALO.VN đã gặt hái được nhiều thành công: Top 10 studio ảnh cưới đẹp 2015, Top 3 studio đẹp uy tín Bình Phước, 1 trong 2 studio duy nhất Bình Phước tham dự triển lãm cưới lớn nhất Sài Gòn 2016. Đồng thời SONHALO.VN còn nhận được sự quan tâm chú ý từ nhiều báo mạng danh tiếng ca ngợi về dự án sản phẩm album ảnh độc đáo, sáng tạo. Để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, SONHALO.VN luôn cố gắng không ngừng để trở thành lựa chọn tin cậy, là thương hiệu studio hàng đầu cho khách hàng.

Sơn Halô – Danh Nguyễn Studio: 

- 6 Trần Hưng Đạo, Phước Long, Bình Phước

- 304/17 Bùi Đình Túy, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 

ĐT: 0982.135.137 - 08.8880.9990

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.