SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Ronaldo tự sướng với bạn gái sau khi lập kỷ lục

20:23, 23/11/2017
Cristiano Ronaldo đã khoe ảnh chụp với cô bạn gái Georgina Rodriguez sau khi lập kỷ lục tại Champions League và đón đứa con chung của hai người.
20171123-CR7-girlfriend
Ronaldo và bạn gái trên Instagram

Trở lại Tây Ban Nha sau chuyến hành quân đến APOEL Nicosia, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ ảnh tình tứ của anh với cô bạn gái Georgina Rodriguez trên Instagram. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gây ngạc nhiên khi đăng tải ảnh chụp cùng bạn gái. "Cristiano" và biểu tượng trái tim được anh chú thích cho hình ảnh. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, bức ảnh đã có hơn 4 triệu lượt thích và bình luận.

Ronaldo cùng đồng đội sớm trở lại Tây Ban Nha sau chiến thắng hoành tráng 6-0 trước APOEL Nicosia. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đóng góp 2 bàn thắng đồng thời lập kỷ lục cá nhân. Theo đó, cựu tiền đạo Man Utd nâng thành tích ghi bàn của anh ở Champions League trong năm 2017 lên con số 18 - thành tích cao nhất một cầu thủ đạt được tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB tính trong 1 năm.

Ronaldo chỉ cần 94 trận để chạm cột mốc này, với 93 trận ở Champions League và một trận Siêu Cup châu Âu. Tính trung bình, cứ mỗi lần ra sân, anh ghi hơn một bàn.

Ronalo và bạn gái Rodriguez cũng vừa có với nhau 1 cô con gái. Cô bé chào đời cách đây 11 ngày. Hiện cựu cầu thủ Man Utd có 4 con. Mặc dù mới có đứa con thứ 4 và đạt được những kỷ lục mới, nhưng mới đây, ngôi sao 32 tuổi này cho biết ước mơ của anh là giành 7 quả bóng vàng và có 7 đứa con.

Có khả năng Ronaldo sẽ giành QBV thứ 5 trong sự nghiệp khi được dự đoán là người chiến thắng trong buổi lễ trao giải sắp tới.

 

Đề cử đội hình tiêu biểu năm 2017 của UEFA: Ronaldo lập kỷ lục, Real ‘bá đạo’

Ronaldo đã lập kỷ lục về số lần góp mặt trong danh sách đề cử đội hình tiêu biểu năm của UEFA. Còn riêng năm 2017 này, Real Madrid tỏ ra quá ‘bá đạo’.

 

Lập kỷ lục ở Champions League, Ronaldo dẹp bỏ mâu thuẫn với Ramos

Sau khi lập thêm một kỷ lục ghi bàn nữa ở Champions League trong màu áo của Real Madrid, Ronaldo đã lên tiếng dẹp tan mâu thuẫn với Sergio Ramos.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.