SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Real Madrid tiến bước dài trong ‘siêu thương vụ’ Neymar

10:56, 17/12/2017
Real Madrid đã tiến một bước dài trong việc chiêu mộ Neymar sau cuộc gặp gỡ giữa Chủ tịch Perez và cha ngôi sao này.
real-madrid-tien-buoc-dai-trong-sieu-thuong-vu-neymar
Real Madrid muốn đưa Neymar về Bernabeu để thay thế trực tiếp cho Ronaldo

Florentino Perez từ lâu đã có ý định ‘rước’ Neymar về Bernabeu. Chính vì vậy, ngay cả khi chân sút người Brazil chuyển sang PSG thì cũng không ngăn được ý định theo đuổi anh của Real Madrid.

Diario Gol cho hay, cha và đồng thời là người đại diện của Neymar, ông Neymar Sr, đã có buổi gặp gỡ với luật sư của Perez. Nội dung của cuộc gặp không ngoài việc thảo luận về bản hợp đồng ‘siêu bom tấn’ trong tương lai.

Sau đó, đích thân vị Chủ tịch của "Nhà trắng" đã mời ông Neymar Sr tới ăn tối ở một nhà hàng sang trọng tại Madrid. 'Ông trùm' 70 tuổi càng có lý do xúc tiến nhanh thương vụ bởi sự rạn nứt trong mối quan hệ với Cristiano Ronaldo.

Theo thông tin ban đầu, Los Bancos sẽ bỏ ra 250 triệu euro để thuyết phục PSG nhượng lại ‘tiểu Pele’. Và họ dự định kích hoạt ‘siêu bom tấn’ này trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Cựu cầu thủ của Barcelona được cho là muốn rời khỏi PSG ngay vào cuối mùa giải này vì không thực sự hạnh phúc ở Paris. Do đó, có khả năng sẽ sẽ cập bến Bernabeu sớm hơn kế hoạch.

Florentino Perez đã công khai mời gọi Neymar gia nhập Real Madrid. Ông thậm chí còn dùng danh hiệu Quả bóng Vàng mà mọi cầu thủ đều khao khát để ‘dụ dỗ’ cựu thành viên của tam tấu trứ danh MSN.

Đêm qua, chân sút 25 tuổi đã trực tiếp có 1 pha lập công đồng thời kiến tạo để Kylian Mbappe ghi bàn còn lại giúp PSG đánh bại Stade Rennais với tỉ số 2-0 để tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 sau 18 vòng đấu.

 

Real Madrid sẽ vô địch FIFA Club World Cup 2017 nhờ thống kê ‘khủng’ này?!

Gần như Real Madrid sẽ ‘ẵm’ danh hiệu thứ 5 trong năm 2017 khi đã lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2017.

 

Cuối cùng Gareth Bale cũng chấp nhận thôi ‘ăn bám’ Real Madrid

Gareth Bale luôn thể hiện khao khát cống hiến cho Real Madrid. Nhưng những chấn thương liên tục đã phá hỏng tất cả.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.