SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phát sốt với tư thế ngủ như phim kinh dị của anh chồng bị chính vợ 'bóc phốt'

14:40, 11/12/2018
Những hình ảnh của chồng chị N.T đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng. Quả thực mỗi người có một thói quen khi ngủ khác nhau nhưng kỳ lạ thế này thì quả thực hiếm có.

Dù là xưa nay các cụ vẫn khuyên chớ vạch áo cho người xem lưng, nhưng giữa một núi việc và lo toan hàng ngày dồn lên đầu, "bóc phốt" những thói quen xấu của chồng đã trở thành một thú vui không thể thiếu của hội chị em. 

Gần đây, một chị vợ có tài khoản Facebook tên N.T đã thẳng tay tung lên cho bàn dân thiên hạ xem thói quen ngủ kì dị của chồng mình khiến cộng đồng mạng xôn xao:

Phát sốt với tư thế ngủ như phim kinh dị của anh chồng bị chính vợ bóc phốt

"Xin chào mọi người!

Đây là chồng em các mẹ ạ! Ảnh đầu tiên là lúc em vừa sinh em bé xong. Phòng ở bệnh viện có 2 giường và mỗi giường thì có 1 cái ghế sofa ở cạnh cho người nhà đi chăm nằm nhưng mẹ chồng em nằm rồi nên chồng em ngủ đất! Sẽ chẳng có gì khi đêm tối em tỉnh dậy thì thấy thế này, hú hồn thật sự! Người ta đắp chăn hoặc áo khoác thì chồng đi đắp màn tuyn để ngủ! 

Ảnh thứ 2 là khi hiện tại, khi con em đã được 2 tháng rồi thì chồng em vẫn cứ trùm màn ngủ kiểu này. Em ngồi ở phòng khách ru con nhưng sợ ma nên chồng bảo ra với hai mẹ con. Và vẫn không thể thiếu cái màn vì "không có nó thấy thiếu thiếu với trơ trọi nên không nằm được!". Em nói thì anh ấy bảo: "Trùm màn ngủ thế này không sợ ngạt thở với khi cạ chân vô màn lúc ngủ cảm giác sướng ấy".

Có ai có sở thích ngủ đặc biệt hay người thân, bạn bè gì đó thì chia sẻ đi nha!"

Thực sự thì tư thế ngủ của anh chồng này vô cùng hiếm có nên rất nhiều người đã vào bình luận: 

- Huhu. Lướt qua tưởng thi thể. May là đọc bài viết trước khi bình luận.

- Chưa đọc bài viết em tưởng ai đăng thi thể của vụ án nào lên mạng. Còn đang định ngồi chửi cơ. Có gì cho em xin lỗi nha!

- Nhưng cuốn như này nhìn hơi ghê ý. Em lướt qua hình xong phải kéo xuống xem có ai để lại cảm xúc buồn không rồi mới dám đọc bài.

Phát sốt với tư thế ngủ như phim kinh dị của anh chồng bị chính vợ bóc phốt

Đồng thời, chị vợ cũng phát hiện thêm nhiều đồng bọn có chồng chung sở thích:

- Giờ mình mới biết mình không lẻ loi trong chuyện này.

- Em cũng thích làm như thế và mọi người xung quanh từ gia đình đến bạn bè đều mắng không thương tiếc.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.