SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Những lời chúc hài hước, 'bá đạo' dành cho chị em nhân dịp 20/10

06:18, 20/10/2017
(SHTT) - Dưới đây là những lời chúc hài hước, bá đạo của đấng mày râu khiến chị em thích thú trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
anh
Những lời chúc bá đạo dành tặng phái nữ nhân ngày 20/10.

1. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

2. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

3. Nhân ngày 20/10, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

4. Năm nay ngày 20/10 chúc các bạn nữ:Hay ăn chóng béo/ Tiền nhiều như kẹoTình chặt như keo/ Dẻo dai như mèoMịn màng trắng trẻo/ Sức khỏe như heo.

5. Chúc mừng ngày 20/10:Vui lòng phụ nữ, chết quà đàn ôngChị nào tốt số có chồngNgày này thong thả vì ông đã làmChị nào vất vả gian nan. Ngày ngày thui thủi vì chàng có đâuNhưng mà đừng có vội rầuDiễn đàn luôn có mày râu tặng quà.

6. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 20/10!

7. Mừng ngày phụ nữ Việt Nam !Chúc chị em cứ cười vang tối ngàyVui tiệc rượu, rồi cứ sayMọi việc đã có tụi này lo nhaNấu cơm, giặt giũ, quét nhàTrông con để giúp mấy bà shoppingNếu mà có muốn xếp hìnhBao nhiêu cũng được, chương trình đã lênCho chị em cứ ở trênLúc nào mà thích, gọi tên có liềnHôm nay đặc biệt ưu tiênSúng cho phép bắn triền miên tối ngàyNhưng nhớ chỉ một hôm nayNgày mai tuần chỉ cỡ đầy bốn tăngKhông tụi này chết nhe răngSức còn lo việc làm ăn kiếm tiềnChúc chị em khắp mọi miền !Mừng ngày phụ nữ ! Ưu tiên mọi điều !

8. Mừng ngày phụ nữ Việt NamĐàn ông chúng tớ đi làm thay caCửa nhà, gối nệm chăn gaĐem giặt giũ hết mới là chồng ngoanBao điều anh phải lo toanVì em anh hứa gian nan chẳng từ.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.