SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Loạt giấy tờ minh chứng Hoài Linh đã liên hệ địa phương làm từ thiện

05:43, 25/05/2021
Không phải giữ hơn cả chục tỷ đồng rồi im lặng mà nam danh hài cũng từng đi liên hệ với nhiều địa phương cần hỗ trợ.

Không phải giữ hơn cả chục tỷ đồng rồi im lặng mà nam danh hài cũng từng đi liên hệ với nhiều địa phương cần hỗ trợ.

Câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh với đồng bào miền Trung đang là một trong những từ khóa được quan tâm nhiều nhất. Sau khi lên tiếng nói rõ vấn đề, một số giấy tờ cho thấy nam danh hài đã làm từ thiện và liên hệ với các địa phương từ những tháng trước.

Công văn cụ thể từ một địa phương ở Quảng Ninh.

Rất nhiều khán giả bức xúc vì sao Hoài Linh yên lặng, hơn cả chục tỷ đồng ấy khi nào mới được phát đến tay các hộ dân. Tuy nhiên, vốn là người thầm lặng nên ít ai biết rằng nam nghệ sĩ cũng đã thực hiện nhiều chiến dịch trao tặng quà, xây nhà tình thương từ những tháng trước. 

Ngoài ra, trước khi sự việc ồn ào này xuất hiện thì phía Hoài Linh cũng đã lên kế hoạch cụ thể cho việc đi trao quà đến người dân miền Trung. Chẳng ai nghĩ rằng vì dịch bệnh họ tiếp tục phải lùi chuyến đi thêm lần nữa. Minh chứng cho điều này thông qua các giấy tờ mà phía nam danh hài đã liên hệ với địa phương từ trước để họ sắp xếp các hộ dân. Đến nay, cũng chính các cơ quan chức năng đã có giấy tờ, mộc đỏ xác nhận chuyến từ thiện buộc lòng phải dừng lại vì tình hình dịch bệnh Covid-19.

Anh đã có đại diện đến trao tiền 50 triệu đồng để xây nhà tình thương cho người dân khó khăn.

Từ giấy xác nhận đã liên hệ địa phương hay thư cảm ơn cho công tác từ thiện từ tháng 1/2021 đều có đủ.

Hơn 30 năm qua, nam nghệ sĩ không phải là người thường xuyên lên tiếng các vấn đề. Như lời anh chia sẻ, việc làm từ thiện này chắc chắn cũng sẽ có lời báo cáo cuối cùng với công chúng nhưng nào ngờ các tranh cãi đã khiến anh phải bày tỏ sớm hơn. Hoài Linh cũng xin lỗi vì sự chậm trễ, chưa thực hiện hết việc trao tặng hơn 13 tỷ đồng. Một phần lý do vì dịch bệnh đã khiến các kế hoạch bị thay đổi liên tục.

Từng số tiền đều được danh hài liệt kê rõ.

Ngoài ra, nam danh hài cũng đề cập luôn đến việc số tiền hàng chục tỷ đồng ấy có được bỏ vào túi riêng hay không. Anh nói thẳng: "Sự yêu thương của khán giả dành cho Linh suốt 30 năm qua, có nhiều người thắc mắc số tiền này Linh có biển thủ không, quý vị ơi nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này thì mọi người nghĩ có nên hay không, nếu mà không nhắc số tiền này nhiều người nói thằng Linh nó giữ nó xài cho riêng nó, nhưng kính thưa quý vị những cái gì không muốn người khác biết thì đừng làm, đây là tình cảm của mọi người gửi đến Linh và Linh không làm chuyện thất đức như vậy".

Hoài Linh gặp nhiều tranh cãi trái chiều trong thời gian gần đây.

Cho đến con số tiền lãi bao nhiêu triệu đồng cũng đã được nam nghệ sĩ liệt kê rõ. Hi vọng các thắc mắc từ khán giả, cộng đồng mạng xã được giải đáp cụ thể. Việc chậm trễ cũng đã có lý do cụ thể và lời xin lỗi. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào Hoài Linh trong sự việc ồn ào này.

Ảnh: FBNV + Chụp màn hình

GIA ĐÌNH CHÍ TÀI TIN TƯỞNG HOÀI LINH

Không chỉ số tiền hơn 13 tỷ đồng mà sau đám tang nghệ sĩ Chí Tài, gia đình anh cũng gửi thêm con số 83 nghìn đô về tài khoản Hoài Linh. Bởi lẽ, họ ủy quyền số tiền này để người anh em thân thiết thực hiện di nguyện cuối cùng.

Khi thấy "anh Bốn" gặp vấn đề, phía gia đình Chí Tài đã chia sẻ hình ảnh các chiến dịch  từ thiện mà mọi người đã âm thầm thực hiện. Đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng cho Hoài Linh: "Vì gia đình chúng tôi không có mặt tại Việt Nam nên mọi sự đều nhờ vào nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra thực hiện. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi".

Thanh Thanh - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/loat-giay-to-minh-chung-hoai-linh-da-lien-he-dia-phuong-lam-tu-thien-266592.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.