SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Người dùng Facebook có thể chia sẻ trực tuyến video hát nhép cùng thần tượng với tính năng mới

06:22, 07/06/2018
(SHTT) - Facebook đã công bố cho ra mắt tính năng mới mang tên 'Dubbed Lip Sync Live' cho phép người dùng yêu ca hát và thích thể hiện bản thân có thể thoải mái chia sẻ các video hát nhép trực tuyến mà không phải lo về vấn đề bản quyền.

Từ ngày 5/6, mạng xã hội Facebook sẽ bắt đầu tung ra các tính năng mới là kết quả của nhiều giao dịch hợp tác giữa Facebook với các công ty âm nhạc hàng đầu từ cuối năm ngoái.

Với chức năng này, người dùng có thể chia sẻ tự do màn hình biểu diễn và hát nhép của bản thân trên các nền nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới như Drake, Camila Cabello… – một điều mà trước giờ luôn bị hạn chế bởi vấn đề bản quyền của các sản phẩm âm nhạc.

Cu81

 

Những người muốn thử chức năng Dubbed Lip Sync Live chỉ cần nhấp vào phần tùy chọn này khi họ bắt đầu phát video trực tuyến của họ. Sau khi chọn một bài hát, họ cũng có thể thêm mô tả và tùy chỉnh với mặt nạ hoặc phông nền được tích hợp.

Trong khi phát sóng với Dubbed Lip Sync Live, bạn bè sẽ thấy các thông tin về nghệ sĩ và bài hát được hiển thị trên video trực tuyến và có thể nhấn vào đó để biết thêm các thông tin về nghệ sĩ cũng như bài hát trên Facebook.

nhung-dieu-can-chu-y-khi-livestream-ban-hang

 

Trong những tháng tới, Facebook cũng sẽ thêm các tùy chọn âm nhạc vào Facebook Stories để người dùng có được những trải nghiệm thú vị hơn.

Việc cho ra mắt tính năng này đã đánh dấu sự cạnh tranh của Facebook với các đối thủ Apple và Google trong lĩnh vực âm nhạc.

Huế Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Liên kết hữu ích