SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ngắm ảnh công chúa 5 tháng tuổi của siêu mẫu Hà Anh

07:25, 08/12/2018
Siêu mẫu Hà Anh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con gái 5 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, Giáng sinh này sẽ cùng gia đình nhỏ về London thăm ông bà nội. Cô tỏ ra vô cùng hạnh phúc với sự ra đời của con gái đầu lòng Myla. 

Myla dù còn nhỏ nhưng đã bộc lộ thần thái, gương mặt đáng yêu khiến ai trông thấy cũng thích thú.

Được biết, Myla hiện nặng hơn 11 kg và dài 68 cm. Siêu mẫu Hà Anh nuôi con bằng sữa mẹ và học tập cách nuôi con khoa học, đọc sách cũng như nghe bác sĩ tư vấn. Bé Myla rất hay cười và có nhiều khoảnh khắc đáng yêu “đốn tim” khán giả. Cô bé còn được mẹ lập 1 trang fanpage riêng, cập nhật hình ảnh và có hơn 6 nghìn lượt theo dõi.

Gia đình nhỏ của siêu mẫu Hà Anh và chồng Olly Dowden ngày càng được yêu mến bởi sự hạnh phúc. Vợ chồng nữ siêu mẫu luôn biết cách cân bằng công việc để dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con gái cưng. Chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Sau hơn 1 năm kể từ ngày kết hôn, Hà Anh mang thai con đầu lòng với chồng Tây. Chân dài luôn ngập tràn hạnh phúc khi luôn có chồng cùng gia đình bên cạnh và giờ đây là “thiên thần nhí” cực đáng yêu.

Được biết, siêu mẫu Hà Anh sẽ cùng chồng đưa cô công chúa nhỏ về thăm ông bà nội của bé ở London vào dịp Giáng sinh sắp tới. Cả gia đình sẽ đón Giáng sinh và năm mới tại đây và trở về Việt Nam vào đầu năm.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.