SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

4 vùng trên cơ thể bị thâm đen là do tử cung nhiều cặn bẩn: Thải độc ngay kẻo bệnh tật đầy mình

13:25, 28/05/2021
Khi tử cung có vấn đề, cơ thể sẽ có nhiều biểu hiện ra bên ngoài, đặc biệt thấy 4 vùng dưới đây thâm đen thì cần lưu ý.

Khi tử cung có vấn đề, cơ thể sẽ có nhiều biểu hiện ra bên ngoài, đặc biệt thấy 4 vùng dưới đây thâm đen thì cần lưu ý.

Hôm trước bạn mình có đến nhà chơi, nó hiện đang là bác sĩ ở viện sản. Hai đứa lâu ngày không gặp nên đủ thứ chuyện, cơ mà mình cảm thấy có lúc nó cứ nhìn mình chằm chằm.

Xong rồi mình cũng hỏi, nó bảo dạo này có bị rối loạn kinh nguyệt không các kiểu.

Thấy hơi lạ vì tự nhiên nó hỏi chuyện này nên mình mới bảo có chuyện gì à. Xong thì bạn mình nói luôn là thấy mắt mình bị thâm đen. Mà đây lại là dấu hiệu cho thấy là tử cung bị suy yếu. Mình nghe mà giật mình, vì đúng là vài tháng trở lại đây, chu kỳ mình hơi thất thường thật. Mình vốn chủ quan nghĩ là do mình đang căng thẳng nên rối loạn chút thôi.

Sau đó, cô bạn mình cũng nói qua về vấn đề này, nó bảo nếu cơ thể có 4 vùng này thâm đen thì cần cẩn thận vì tử cung đang chứa nhiều độc tố nguy hiểm, phải thải độc ngay.

Háng thâm đen

Háng là khu vực rất dễ tích cặn bẩn nên mọi người cần chú ý kỳ cọ sạch sẽ khi tắm. Ngoài ra, do ma sát nhiều nên háng cũng sẽ hơi tối hơn so với các phần khác của cơ thể, màu sắc cũng sẫm hơn chút.

Tuy nhiên, nếu tử cung yếu thì phần háng sẽ có màu thâm đen rất đậm. Nguyên nhân là do chất độc tích lại không được thải ra sẽ lan dần ra xung quanh. Vì thế, nếu bạn đi tắm mà thấy háng bị đen thì hãy dùng hai tay xoa nhẹ vào khu vực này để thúc đẩy chất bẩn ra ngoài.

Y học Trung Quốc cũng cho rằng, phụ nữ có háng bị thâm đen thì chứng tỏ tử cung đang kêu cứu. Điều đó chứng tỏ rằng tử cung có rất nhiều rác và độc tố. Do đó, bạn cần phải điều chỉnh và chăm sóc sức khỏe của tử cung kịp thời.

Môi thâm đen

Người khỏe mạnh sẽ có môi hồng hào, sáng bóng, điều này cho thấy khí huyết lưu thông tốt.

Phụ nữ nếu có viền quanh môi hoặc đôi môi bị chuyển sang màu đen thì phải cảnh giác. Bởi đó là dấu hiệu của sự ứ đọng máu cùng sự xuất hiện của khí lạnh trong cơ thể.

Dấu hiệu này cho thấy khả năng lưu thông máu sẽ bị ngưng trệ, cơ thể không có đủ dinh dưỡng. Điều này sẽ khiến tử cung bị ảnh hưởng xấu, lý do là vì tử cung sẽ bị tích độc, không thải được ra ngoài dễ dẫn tới viêm phụ khoa.

Quầng vú thâm đen

Khi tắm, bạn nên chú ý quan sát tới phần ngực của mình. Nếu thấy quầng vú bị thâm đen rõ rệt thì phải cẩn thận, cảnh giác. Điều này có liên quan tới sắc tố melanin. Nếu lượng estrogen trong cơ thể bị thiếu hụt thì melanin cũng bị suy giảm.

Từ đó gây ra hiện tượng thâm đen quầng vú. Mà các bác sĩ sinh sản cho biết: Nếu quầng vú bị thâm đen thì hãy quan tâm hơn tới sức khỏe của tử cung.

Quầng thâm mắt

Phụ nữ nếu bị xuất hiện quầng thâm mắt trong thời gian dài mà không hề bị mất ngủ thì nguyên nhân có thể là vì bị đau bụng kinh và rối loạn kinh nguyệt. Lý do là vì khí huyết trong tử cung bị trì tệ, ứ đọng vì khí huyết vận hành mất cân bằng.

Vấn đề này duy trì trong thời gian dài, việc cung cấp máu và oxy cho tử cung không đủ sẽ gây rối loạn chức năng. Do đó mắt bị thâm trong thời gian dài thường là phản ánh sức khỏe của tử cung không tốt.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.