SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Mẹo phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông

16:51, 27/10/2016
(SHTT) - Bạn hãy tham khảo mẹo phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông dưới đây để tạo thay đổi cho căn nhà thân yêu của mình nhé!

Đổi tông màu của ga gối

Đây là mẹo phong thủy giúp thay đổi vận khí trong nhà. Theo đó, bạn thay ga gối của mùa Hè với những gam màu dịu mát bằng các tông màu ấm áp như đỏ, cam, vàng... Bạn cũng có thể thay các bóng đèn ánh sáng trắng trong phòng khách, phòng ngủ bằng ánh sáng đỏ hoặc vàng để tăng cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Vứt bỏ quần áo cũ

phong-thuy-3

 Vứt bỏ quần áo cũ là mẹo phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn.

Những bộ quần áo cũ có thể mang tới năng lượng xấu, ảnh hưởng tới tinh thần của gia chủ, vì vậy bạn đừng quên vứt bỏ chúng ra khỏi tủ nhé.

Đổi vị trí bình hoa, khung ảnh

Để ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông, hãy thử đổi vị trí bình hoa, khung ảnh trong nhà. Việc di chuyển bình hoa hoặc khung ảnh từ phòng này sang phòng khác sẽ giúp thay đổi năng lượng, tạo nguồn cảm hứng mới cho các thành viên trong gia đình.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Vào ban ngày, bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thay vì đèn chiếu sáng nhân tạo. Bởi một người sống trong bóng tối luôn cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo.

Sử dụng nến

phong-thuy-2

Sử dụng nến là bí quyết phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông. 

Tăng cường sử dụng nến cũng như các loài hoa đặc trưng của mùa Đông cũng là cách làm mới, giúp không gian bớt lạnh lẽo.

Cân bằng ánh sáng trong ngôi nhà

Việc cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo sẽ giúp loại bỏ điềm xấu ra khỏi ngôi nhà. Đây là bí quyết phong thủy cho căn nhà của bạn.

Đồ đạc gam màu ấm áp

phong-thuy-1

 Hãy sử dụng đồ đạc gam màu ấm áp trong mùa Đông tới bạn nhé!

Những chậu hoa đỏ hay bức tranh... có gam màu ấm áp sẽ giúp bạn đi qua mùa Đông một cách vui vẻ.

Trên đây là những bí quyết phong thủy giúp ngôi nhà vượng khí vào mùa Đông. Tuy nhiên, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

> Vụ tai nạn thảm khốc 5 người thương vong ở Lạng Sơn

> Tân Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu duyên dáng với áo dài

> Anh chi 22 tỷ mở thêm đường băng thứ 3 tại sân bay quốc tế Heathrow

Hoài An

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.