SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Máy bay lao xuống nhà dân tại Philippines: 10 người thiệt mạng

07:02, 18/03/2018
(SHTT) - Tai nạn làm 5 người trên phi cơ và 5 người sống trong ngôi nhà, gồm ba trẻ em, mẹ và bà ngoại, thiệt mạng, AFP đưa tin.

Theo AP, một máy bay thương mại cỡ nhỏ chở theo 5 người đã rơi xuống một nhà dân chỉ ít phút sau khi cất cánh từ phía Bắc Manila ngày 17/3.

Theo người phát ngôn của cơ quan hàng không Dân dụng Philippines Eric Apolonio và cảnh sát cho biết, máy bay Piper-23 Apache cất cánh từ sân bay của thị trấn Plaridel, tỉnh Bulacan sau đó đã lao xuống nhà dân.

Manila-7130-1521278890

 Lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AFP.

Tai nạn làm 5 người trên phi cơ và 5 người sống trong ngôi nhà, gồm ba trẻ em, mẹ và bà ngoại, thiệt mạng, AFP đưa tin.

Ông Eric Apolonio, người phát ngôn Cục quản lý Hàng không Philippines (CAAP), cho biết phi cơ cất cánh từ sân bay nhỏ gần nơi xảy ra tai nạn và đang trên đường tới khu vực Laoag, tây bắc đảo Luzon. Ngôi nhà bốc cháy. Chiếc máy bay cũng bị phá hủy hoàn toàn.

Toàn bộ máy bay trong biên chế Lite Air Express đều bị cấm hoạt động để điều tra, người phát ngôn CAAP tuyên bố.

Hiện giới quan chức vẫn chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân vụ tai nạn.

Minh An (t/h)

Tin khác

Tin tức 51 phút trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 16 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 17 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.
Liên kết hữu ích