SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Let’s style (Nào cùng phong cách): Xu hướng tóc mới cho mùa xuân hè 2018

11:04, 06/12/2017
(SHTT) - Let’s style (Nào cùng phong cách) là chương trình truyền hình thực tế do Tạp chí Hairworld phối hợp tổ chức cùng kênh truyền hình VTV6. Thông qua chương trình, các khách hàng tiêu dùng có cơ hội được tư vấn và đồng hành cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.

Mùa xuân 2018 chính là chủ đề hấp dẫn mà những người làm chương trình muốn gửi tới các tín đồ của làng thời trang tóc Việt.

Trong thời lượng phát sóng 11p vào khung giờ 11h30 trưa thứ 4 hàng tuần và phát lại vào 11h30p trưa thứ 5 trong tuần, nhân vật trải nghiệm sẽ được thay đổi mái tóc của mình. Chuyên gia sẽ trao đổi và đồng hành cùng nhân vật trải nghiệm để mang đến cho họ mái tóc đẹp hợp thời và hợp nhãn.

Với chủ đề Mùa xuân 2018, Let’s style với sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc Nashi do công ty TNHH TMDV Thiên An đồng hành. Thông qua chương trình khán giả sẽ có cái nhìn mới về xu hướng và kiến thức thời trang tóc hiện đại để có được mái tóc ưng ý nhất. Với Ekip chuyên nghiệp cùng những thiết bị hiện đại, có thể nói đây là chương trình cực kỳ đặc sắc cho ngành tóc Việt trong thời gian tiếp theo.

Hình ảnh các nhà tạo mẫu và nhân vật được chọn theo từng chủ đề của họ

Lets style

 Các chuyên gia cho các số tiếp theo chương trình Let’s style (từ trái qua phải) NTM Thanh Tùng, NTM Sơn DG, NTM Văn Đạo, NTM Thúy Nguyễn, NTM Cẩm Tú và NTM Minh Tường 

Lets style 5

 NTM Cẩm Tú và nhân vật Đỗ Thị Trinh ( NVKD) chọn chủ đề Làm gì với mái tóc” Bất trị” mùa khô

Lets style 7

 NTM Thanh Tùng và nhân vật Huyền Trang (makeup) chọn chủ đề Tóc và Hottrend 2018

Lets style 8

 NTM Diệu Thuần và nhân vật Bích Ngọc (sinh viên) chọn chủ đề Tóc Rụng đâu chỉ riêng ai

PV 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.