SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

IDP Việt Nam chính thức khai trương văn phòng tư vấn du học và trung tâm khảo thí IELTS mới

11:07, 28/11/2017
(SHTT) - Vào ngày 29/11/2017, IDP Việt Nam chính thức khai trương văn phòng tư vấn du học và trung tâm khảo thí IELTS mới tại số 30 Triệu Việt Vương, TP Hà Nội. Buổi lễ với sự hiện diện của Đại diện Lãnh sự quán Úc, các đơn vị đối tác và đông đảo khách hàng của IDP.

Là công ty tư vấn du học và tổ chức thi IELTS hàng đầu trên thế giới, IDP là địa chỉ quen thuộc đối với các thí sinh thi IELTS và du học sinh tại Việt Nam suốt hơn 20 năm qua. IDP hiện có 6 văn phòng tư vấn du học trên cả nước tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

IDP Vietnam

IDP Việt Nam chính thức khai trương văn phòng tư vấn du học và trung tâm khảo thí IELTS mới 

Ông Nguyễn Thanh Sang, Tổng Giám Đốc Công ty IDP Education Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương hai văn phòng mới trong năm 2017 tại TP. Hồ Chí Minh (tháng 5) và Hà Nội (tháng 11) đánh dấu một bước ngoặt lớn của IDP trong suốt 48 năm hoạt động trên toàn cầu và 21 năm tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn du học quốc tế, tổ chức thi IELTS và đào tạo tiếng Anh hàng đầu thế giới. Suốt những năm qua, IDP đã giúp trên 30.000 học sinh, sinh viên Việt Nam du học thành công tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand. Để đạt được thành tựu đó là nhờ có sự hỗ trợ của Đại sứ quán, Lãnh sự quán các nước, các cơ quan đoàn thể, tổ chức trong và ngoài nước và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Nhân dịp này tôi muốn đại diện cho IDP Việt Nam xin trân trọng cảm ơn tất cả các khách hàng và đối tác".

Đây là một bước ngoặt đối với IDP tại thị trường Việt Nam đặc biệt là đối với văn phòng IDP tại TP Hà Nội. Năm 2017 đánh dấu 48 năm hoạt động trên toàn cầu và 21 năm tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương văn phòng mới, IDP tổ chức nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đến tư vấn, làm hồ sơ du học và đăng ký thi IELTS trong tháng 11 gồm: túi xách, sổ, vali, vé máy bay, sạc dự phòng,ổ cắm điện đa năng, phí dịch thuật, phí nộp hồ sơ...

IDP Education là một trong những tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu Australia với hơn 45 năm thành lập trên thế giới và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Australia, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp một học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%.

PV

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.