SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Học tiếng Anh Online lớp 1 hiệu quả thời đại công nghệ 4.0: Điều cha mẹ nên biết

16:15, 22/08/2018
(SHTT) - Tất cả các bài giảng và tài liệu học tiếng Anh cần thiết được cung cấp qua nền tảng trực tuyến, giúp bé dễ dàng truy cập, thoải mái khi học và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

Với độ tuổi hiếu động, ham chơi như các bé lớp 1, việc ngồi học tiếng Anh hàng giờ trong một chiếc ghế sẽ khiến bé cảm giác không thoải mái và dễ nhàm chán, mệt mỏi vào cuối ngày. Phương pháp học tiếng Anh hiện đại online hoàn toàn khắc phục được tình trạng này cho bé.

Tất cả các bài giảng và tài liệu học tiếng Anh cần thiết được cung cấp qua nền tảng trực tuyến, giúp bé dễ dàng truy cập, thoải mái khi học và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn. Bố mẹ cũng không phải chịu tình trạng kẹt xe hàng giờ để đưa con đến trường; không còn phải tất bật dậy sớm để đưa con đến trường như trước đây.

Dưới đây là những ưu điểm mà phương pháp học tiếng Anh online có thể mang đến cho các bé lớp 1:

Bé hoàn toàn có thể tự học

Không chỉ mang đến cho bé lớp 1 một môi trường học thật thoải mái, phương pháp học tiếng Anh online còn giúp tạo ra  nhiều thời gian rảnh để bé có thể tự học cũng như ôn lại kiến thức và luyện tập thường xuyên cùng bố mẹ.

Cách học tiếng Anh online cho học sinh lớp 1 sẽ giúp phụ huynh có cơ hội tham gia trực tiếp cùng bé vào quá trình học, giám sát được sự tiến bộ hàng ngày của bé một cách rõ rệt nhất. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các phụ huynh hiện đại, bận rộn với công việc có thời gian tập trung làm việc khi bé học trực tuyến và sau khi hoàn thiện công việc thì tranh thủ giúp con ôn luyện lại kiến thức.

Bé có thể học bất cứ điều gì bé thích

Bé có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với sở thích và trình độ tiếng Anh hiện tại để tham gia thay vì phải theo một bài học cố định.

Điều này cũng giúp bé chậm tiếp thu có thể chủ động học lại để nắm bắt tốt kiến thức hơn.

Bé được chăm sóc cẩn thận

Đa phần các lớp học tiếng Anh online chỉ có 1 thầy 1 trò nên việc bé lớp 1 được chăm sóc cẩn thận khi học tiếng Anh là điều tất yếu. Bé sẽ được các giáo viên chăm sóc và chú ý kĩ càng đến từng cách phát âm, từ vựng và các kĩ năng nghe-nói-đọc-viết.

Không phải xa nhà, không phải mất công đi lại thường xuyên, chỉ cần ngồi tại nhà là bé đã có thể học những chủ đề bé thích bằng tiếng Anh rồi.

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.