SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hổ con chết yểu, nhân viên vườn thú thả lợn con vào an ủi hổ mẹ, kết quả rơi nước mắt

04:29, 26/11/2018
(SHTT) - Nhắc đến chúa sơn lâm người ta thường nghĩ tới một con vật oai vệ, dũng mãnh nơi rừng xanh, sẵn sàng cắn xé bất kỳ động vật nào rơi vào tầm ngắm.

Nhưng những bức ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy một hình ảnh khác về Cʜύą tể rừng xanh

Tại một vườn bách thú có một cô hổ mẹ mới ɱấƫ con. Những chú hổ con mới sinh do điều kiện sức khỏe nên đã không thể sống sót ngay khi mới chào đời. Hổ mẹ dường như cảm nhận được nỗi đau ɱấƫ con nên sức khỏe càng ngày càng suy yếu.

Thế nên những nhân viên ở đó đã đưa mấy chú heo con đến để thay thế. Họ cho heo mặc áo hổ, nhìn cũng rất giống những chú hổ con.

Các nhân viên làm việc ở đây đã đưa “hổ con” đến cho hổ mẹ. Ngoài đời lợn có lẽ là mồi của hổ, nhưng vì chúng mặc áo hổ nên hổ mẹ đã coi chúng như con của mình.

Hổ mẹ âu yếm chăn chút và bảo vệ những đứa con của mình, đây quả là một hình ảnh khiến người ta cảm động, và đây cũng không giống những gì mọi người nghĩ về một Cʜύą sơn lâm.

Có “hổ con” quây quần, tíu tít bên cạnh nên tinh thần hổ mẹ cũng tốt hơn lên nhiều. Nhưng cũng có nhều người lo lắng nếu một ngày heo con lớn lên hoặc hổ mẹ phát hiện đây không phải con của mình thì điều gì sẽ xảy ra.

Bất kỳ người nào có cơ hội chứng kiến cảnh tượng những con vật khác loài vui vẻ chơi đùa, ăn ngủ cùng nhau cũng đều cảm thấy vô cùng ĸıɴʜ ɴġạc và thích thú. Không những chẳng bao giờ lên cơn đói mà xơi tái những chú lợn béo múp, hổ mẹ còn coi chúng như con đẻ của mình, còn những chú lợn con thì dường như đã quên ɱấƫ mẹ của mình không thuộc loài động vật ăn ƫʜịƫ...

Kim Dung 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 24 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 27 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).