SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

H&M mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày 7/7

06:17, 02/07/2017
(SHTT) - Vào ngày 7/7, H&M sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn và ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017. Cửa hàng tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara.

Zara, H&M, Uniqlo, Topshop, F21, Asos... là những cái tên của xu hướng thời trang nhanh đang được lòng các quý cô thành thị bởi cập nhật xu hướng thời trang, giá rẻ. Đặc biệt, những thương hiệu này đều đã và đang chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sau bao ngày khiến tín đồ thời trang Việt Nam “mong ngóng” thì thương hiệu thời trang quốc tế Thụy Điển H&M đã đưa ra chiến lược mở rộng thị trường dài hạn trong năm 2017 tại các nước như: Việt Nam, Colombia, Iceland, Kazakhstan và Georgia.

H&M mo cua hang dau tien tai sai gon

 H&M mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày 7/7

Theo đó, vào đầu tháng 6, đại diện H&M đã xác nhận việc ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng rộng đến hơn 2.200 m2, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara.

Hiện đại diện H&M tại Việt Nam đã gửi thư mời đến khách hàng và các tín đồ thời trang thông báo sự kiện ra mặt bộ sưu tập Thu Đông vào ngày 7/7.

H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao tại cửa hàng đầu tiên này.

H&M mo cua hang dau tien tai sai gon a

 Thương hiệu thời trang H&M được nhiều quý cô yêu thích

Về các mặt hàng, thương hiệu này sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...

Được biết, H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người .

H&M mo cua hang dau tien tai sai gon b

 

Có thể nói, cách thức mà H&M gia nhập những thị trường mới không có nhiều khác biệt và dự kiến sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong ngày mở cửa tại Việt Nam. Trong khi những đối thủ nội địa đang kiệt sức, thì bộ 3 thời trang thế giới Zara, H&M và Uniqlo đang trong thời đỉnh cao. Dù đã nỗ lực đổi mới nhưng các thương hiệu thời trang Việt Nam đang rất khó khi phải cạnh tranh với hàng hiệu nước ngoài. Vì thế, thêm sự xuất hiện của H&M thực sự không phải là tin vui với các thương hiệu thời trang Việt. 

PV

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.