SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

HLV thể lực Willander Fonseca ra mắt ĐT Việt Nam trong ngày thầy Park vắng mặt

18:01, 22/12/2018
HLV thể lực mới của ĐTVN, ông Willander Fonseca hôm nay chính thức bắt tay vào buổi làm việc đầu tiên.

ĐTVN đã bước vào tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019 từ hôm qua (21/12), tuy nhiên phải đến ngày hôm nay, người thay thế trợ lý Bae Ji-won để đảm nhận vai trò HLV thể lực mới xuất hiện.

Không ai khác, đó chính là HLV Willander Fonseca, cái tên liên tục được nhắc đến trong những ngày qua.

HLV thể lực Willander Fonseca ra mắt ĐT Việt Nam trong ngày thầy Park vắng mặt
HLV thể lực Willander Fonseca trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Tại buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN, trợ lý Fonseca cho thấy yêu cầu khá cao khi liên tục cho các cầu thủ thực hiện những bài tập di chuyển quãng ngắn với tốc độ cao. Thậm chí ông còn không ngần ngại trực tiếp tham gia tập luyện cùng toàn đội.

Willander Fonseca năm nay 31 tuổi và đã có 11 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò HLV thể lực. Ông bắt đầu công việc của mình ở CLB hạng Ba tại quê nhà Brazil, sau đó làm một tại một số đội bóng khác trước khi chuyển tới Buriram United (Thái Lan) vào năm 2015, bắt đầu hành trình tại các quốc gia Đông Nam Á.

Năm 2016, Willander Fonseca gia nhập Laos United và cùng đội bóng này vô địch giải VĐQG Lào. Đến năm 2017, ông tới làm việc tại ĐT Campuchia và từng tới Việt Nam khi hai đội đối đầu nhau trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 (Việt Nam thắng 5-0 tại Mỹ Đình).

HLV thể lực Willander Fonseca ra mắt ĐT Việt Nam trong ngày thầy Park vắng mặt
Buổi tập hôm nay của ĐTVN diễn ra dưới sự điều hành của các trợ lý HLV khi HLV trưởng Park Hang-seo trở về Hàn Quốc để dự Lễ trao giải Nhân vật của năm

Ảnh: Linh Miêu

Âu Bằng

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.