SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hi hữu: Mẹ mang thai bị bắn bởi con gái 3 tuổi trong xe ô tô

20:08, 19/04/2018
(SHTT) - Một cảnh sát ở bang Indiana, Mỹ cho biết vụ việc xảy ra khi một bé gái 3 tuổi vô tình nổ súng trúng người mẹ mang thai trong lúc đang nghịch khẩu súng bị bỏ lại ở băng ghế sau xe.
c1

 

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17 tháng 4 tại Merrillville. Cảnh sát trưởng Joseph Petruch trong cuộc phỏng vấn với đài ABC News cho biết bạn trai của người phụ nữ này xuống xe để vào một của hàng gần đó và để lại khẩu súng đã nạp đạn ở vị trí giữa bàn điều khiển và ghế ngồi.

Khi đó, người phụ nữ đang ngồi trong xe cùng con hai con gái, 3 tuổi và 1 tuổi. Người mẹ ngồi ở ghế trước, hai đứa bé cùng ngồi ở ghế phía sau. “Người bạn trai 21 tuổi đang ở trong cửa hàng thì được một người chạy tới báo tin rằng bạn gái vừa bị bắn bởi chính khẩu súng trong xe”, ông Petruch cho biết thêm.

c

 

c2

Hiện trường vụ việc 

Sau đó, 2 đứa trẻ đã được chuyển đến dịch vụ bảo vệ trẻ em, nạn nhân vẫn đang được cấp cứu và chưa rõ tình trạng hiện nay. Người đàn ông bất cẩn Menzo Brazier bị đưa đến nhà tù Lake County vì bị cáo buộc gây nguy hại cho trẻ em. Cảnh sát cho biết sẽ làm việc với công tố viên để xác định tội trạng và đưa ra mức phạt thích đáng. Cảnh sát trưởng Petruch gọi vụ việc là “hành động nguy hiểm, bất cẩn” và rằng Brazier phải “chịu trách nhiệm trực tiếp cho vụ việc này”. Ông cho biết: “Khi bạn sở hữu súng, bạn phải là một người có trách nhiệm. Đặc biệt không được để súng gần phạm vi của trẻ em’.

Yến Nhi

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã công bố thủ tục Đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, trong đó có các hướng dẫn chi tiết về trình tự và các thức thực hiện cho học sinh.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch bảo đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 với yêu cầu không được xảy ra mất nước kéo dài.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - UNESCO hiểu rõ tầm quan trọng của Hoàng Thành Thăng Long đối với Hà Nội, cam kết ủng hộ công trình này tại các diễn đàn do UNESCO tổ chức.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Để bảo đảm ANTT cho mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024 nói chung, khai mạc Lễ hội du lịch và khánh thành Quảng trường biển - trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn nói riêng, từ đầu tháng 4/2024 Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".