SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Sập mỏ đất, tài xế xe ben bị vùi lấp tử vong

19:20, 17/03/2018
Núi đất đang khai thác bất ngờ bị sập, vùi lấp 1 chiếc xe ben loại 4 chân khiến tài xế tử vong trong ca bin.
ha-noi-sap-mo-dat-tai-xe-xe-ben-bi-vui-lap-tu-vong
Chiếc xe ben loại 4 chân bị vùi lấp.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9h sáng 17/3, tại mỏ khai thác đất, đá ở Thôn Đồng Chằm, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai (Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, bất ngờ hàng tấn đất đá khổng lồ từ trên cao đổ sập xuống, vùi lấp 1 chiếc xe tải ben loại 4 chân đang vận chuyển đất đá ra bên ngoài.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, trong khi công nhân và các xe đang khai thác ở mỏ, thì đột nhiên hàng nghìn tấn đất đá từ trên cao đổ ập xuống, nhiều công nhân chạy được đã may mắn thoát chết. Nhưng không may trong đó vẫn còn 1 xe tải ben loại 4 chân và tài xế bị vùi lấp.

Qua quan sát của PV tại hiện trường, mỏ đất đá này đang được khai thác vẫn còn ngổn ngang, khói bụi mù, người dân đứng xem đông nghịt, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

ha-noi-sap-mo-dat-tai-xe-xe-ben-bi-vui-lap-tu-vong
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân cho biết, sau khi vụ việc xảy ra lực lượng Công an đã đến hiện trường và huy động máy múc bới tìm thi thể, nạn nhân sau đó được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn.

Người dân cũng cho biết thêm, bãi đất khai thác trên không có phép nên làm việc rất tắc trách, chủ bán đất ở đây mọi người thường gọi là "Nam điện", hàng ngày có rất nhiều xe ô tô tải loại lớn vào đây mua đất đá của bãi khiến cho giao thông bị cầy xới bụi mù cả 1 khu dân cư.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Vụ sập mỏ đá 3 người chết ở Quỳ Hợp, Nghệ An

Vụ sập mỏ đá 3 người chết ở Quỳ Hợp, Nghệ An xảy ra vào chiều 16/10. Hiện còn 1 nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

 

Vụ sập mỏ đá ở Yên Lâm Yên Định Thanh Hóa tin mới nhất

Vụ sập mỏ đá ở Yên Lâm Yên Định Thanh Hóa tin mới nhất. Để làm rõ vụ sập mỏ đá khiến 8 công nhân bị vùi lấp, tử vong, công an tỉnh Thanh Hoá đã có quyết định khởi tố điều tra...

 

Thủ tướng yêu cầu tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ sập mỏ đá ở Yên Lâm

Thủ tướng yêu cầu tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ sập mỏ đá ở Yên Lâm để tìm hiểu rõ nguyên nhân sự cố này và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Thủ tướng yêu cầu tỉnh...

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.