SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Giao cấu với trẻ em, ‘yêu râu xanh’ U50 lĩnh 20 năm tù

19:17, 23/03/2018
Lợi dụng mối quan hệ thân thiết với gia đình nạn nhân, 'yêu râu xanh' U50 đã liên tục dâm ô với đứa trẻ mới 10 tuổi. Kết cục, hành vi đốn mạt của gã phải trả giá bằng 20 năm ‘bóc lịch’.
rau xanh
Gã 'yêu râu xanh' đã liên tục dâm ô bé gái 10 tuổi

Ngày 23/3, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Đình Hải (SN 1969, trú thôn Đại Lộc, xã Quế Minh, huyện Quế Sơn) 20 năm tù giam về tội dâm ô trẻ em.

Trước đó, lợi dụng mối quan hệ thân thiết với gia đình cháu N (SN 2008, trú cùng địa phương với Hải) nên Hải thường xuyên lui tới nhà N chơi. Tuy nhiên, thay vì giữ tình cảm bạn bè tốt đẹp với ba N, Hải lại nảy sinh cơn dục vọng với đứa bé đáng tuổi con, cháu mình.

Theo đó, liên tục trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 đến giữa năm 2017, Hải đã nhiều lần dâm ô cháu N nhưng không bị phát hiện. Mãi đến khi N có biểu hiện lạ, người thân mới gặng hỏi thì cháu bé mới dám tiết lộ mình bị Hải dâm ô.

Ngay lập tức, Công an huyện Quế Sơn vào cuộc điều tra và xác định Hải đã nhiều lần dâm ô cháu N.

20 năm tù là kết cục cho kẻ đã xâm phạm thân thể con gái của bạn mình mà TAND tỉnh Quảng Nam vừa tuyên phạt.

 

Vụ 5 người ngộ độc do uống rượu: Nạn nhân thứ 4 đã tử vong

Sau nhiều ngày nhập viện, nạn nhân thứ 4 trong nhóm 5 người nhập viện cấp cứu do ngộ độc rượu ở Quảng Nam đã tử vong.

 

Cận cảnh ngôi trường 60 tuổi với 1.258 học sinh trước nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào

1.258 học sinh, trong đó gần 500 em đang phải tiếp thu bài trong 9 căn phòng xuống cấp trầm trọng của ngôi trường có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.

 

Dự án Lancaster Nam Ô bít lối xuống biển của dân: Chủ doanh nghiệp đã tháo dỡ 50m hàng rào

Trước sự chỉ đạo quyết liệt của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, chủ doanh nghiệp bít lối xuống biển khiến người dân bức xúc đã chủ động tháo dỡ 50m hàng rào.

 

 

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.