SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Galaxy Note 9 tiếp tục lộ thiết kế mới, fan Samsung đứng ngồi không yên

06:54, 18/06/2018
(SHTT) – Samsung tiếp tục giới thiệu về các tính năng mới được tích hợp trong siêu phẩm Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào tháng 8/2018 khiến cộng đồng đam mê công nghệ đứng ngồi không yên.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 tới đây và trong những ngày chuẩn bị lên kệ, nhà sản xuất Samsung khiến khách hàng ngày càng trông ngóng nhiều hơn vào những yếu tố mới chưa từng xuất hiện trong các thế hệ Galaxy Note trước đây.

Một trong những lần nhá hàng đáng chú ý đó là chiếc Note 9 sẽ có công nghệ màn hình vô cực, ống kính kép thiết kế theo bề ngang để tăng diện tích cục pin và bộ vi xử lý nhanh hơn nhiều. Ngoài ra bộ phận quét vân tay của thiết bị cũng có thiết kế tinh tế hơn sau khi nhận được nhiều phản hồi không mấy hài lòng của khách hàng về nút quét vân tay của các sản phẩm Galaxy Note trước đó.

vân tay

 

Theo nguồn thông tin được công bố bởi Ice Universe, Samsung đang thực hiện một cuộc cải cách lớn bằng cách tích hợp bộ nguồn 4.000mAh khổng lồ bên trong Note 9 thay vì các bộ pin 3.850 mAh như trước đây.

Nếu tin đồn đó là sự thật, nó sẽ khiến cho Note 9 trở thành một trong những thiết bị mạnh nhất trên thị trường và cũng có thể giúp chủ sở hữu có sự trải nghiệm sản phẩm tốt hơn trong một lần sạc.

Cải cách về thời gian sử dụng điện thoại sau mỗi lần sạc của Note 9 được cho là bước đi tấn công lại đối thủ Huawei với dòng sản phẩm P20 Pro, thời gian sử dụng liên tục trong 2 ngày mà không cần sạc.

Cùng với chiếc điện thoại Galaxy Note 9 mới này, chúng ta cũng có thể hy vọng Samsung sẽ cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới trong những tháng tới.

Kiều Ân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Liên kết hữu ích