SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Galaxy Note 9 lộ diện với màu vàng rực độc đáo

07:12, 30/06/2018
(SHTT) - Vào ngày 9/8, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note 9 tại sự kiện Unpacked của mình ở New York.

Samsung vừa gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới vào 9/8 tới. Từ nội dung video mà hãng công bố, các chuyên gia công nghệ dự đoán thiết bị lần này là Galaxy Note9.

Trong đoạn video, Samsung có nhấn mạnh chiếc bút S Pen với thân bút màu vàng rực và phần bấm phía đuôi bút có màu xanh da trời đậm. Dựa trên các chi tiết này, Phonearena đã tạo ảnh dựng 3D màu mới cho Galaxy Note9.

samsunggalaxynote9yellowspen

Galaxy Note 9 xuất hiện với màu vàng rực. 

Theo Eldar Murtazin: Chiếc Galaxy Note 9 sẽ có ngoại hình tổng thể không khác nhiều so với thiết bị tiền nhiệm là Note 8. Điểm khác biệt lớn nhất là vị trí đặt cảm biến vân tay sẽ được thay đổi xuống phía dưới cụm camera thay vì bên cạnh như hiện tại.

Về camera, máy gần như không có nhiều nâng cấp về phần cứng so với chiếc Galaxy S9+. Tuy nhiên, Murtazin cũng cho biết thêm chất lượng hình ảnh trên Note 9 sẽ được cải thiện nhờ thuật toán xử lý hình ảnh mới cùng với công nghệ chống rung quang học. Bên cạnh đó, tính năng AR Emoji cũng sẽ được cập nhật thêm nhiều hiệu ứng mới.

Thời lượng pin trên Note 9 được nâng cấp đáng kể với viên pin 4.000 mAh, lớn hơn tương đối so với 3.300 mah trên Note 8. Điều này cho phép máy có thể sử dụng lên tới 2 ngày chỉ với một lần sạc, cùng với khả năng phát video liên tục tối đa 25 giờ.

Samsung Galaxy Note 9 xuất hiện với màu vàng rực Samsung vừa gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note 9 vào ngày 9/8.

Kim Dung 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.